ISTANBUL - CANAKKALE - KUSADASI - CAPPADOCIA - ISTANBUL

Mã tour: HBO-THK-8N-130824

Khởi hành: 13/08/2024

Thời gian: 8 Ngày 7 Đêm

Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh

Số chỗ còn nhận: 25/25

406

0

51,900,000 VNĐ/khách
đặt ngay
chương trình tour
chi tiết tour
lưu ý
ý kiến khách hàng

Ngày 1

TP. HỒ CHÍ MINH - INSTANBUL

19:00: Đoàn tập trung tại ga đi quốc tế, sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục đáp chuyến bay TK163  (22:05/0445+1) đi Istanbul.

Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 2

ISTANBUL

04:45: Đến sân bay Istanbul, đoàn làm thủ tục nhập cảnh, xe đón đoàn dùng bữa sáng và sau đó khởi hành tham quan:

Blue Mosque: là một thánh đường hồi giáo lâu đời tại Istanbul, nằm trong khu lịch sử được UNESCO công nhận là di sản thế giới từ năm 1985. Đền thờ Hồi Giáo này đã đuợc Đức Giáo Hoàng Benedict XVI thăm viếng năm 2006, và được Tổng Thống Mỹ Obama thăm viếng ngày 7 tháng 4 năm 2009.
Quảng trường Hippodrome: với sức chứa hơn 40.000 chỗ ngồi, nơi diễn ra các cuộc đua xe ngựa và các trận đấu giữa những dũng sỹ giác đấu của triều đại Byzantine.
Cung điện Topkapi (chụp hình bên ngoài): nơi sinh sống của các vị vua thời Ottoman với kiến trúc cổ  kính đặc sắc và cả báu vật đồ sộ của những triều đại Ottoman hưng thịnh. Cung điện Topkapi Thổ Nhĩ Kỳ sừng sững tọa lạc ngay cạnh eo biển Bosporus, ở Sultanahmet, trung tâm thành phố Istanbul.
Hagia Sophia (chụp hình bên ngoài): Thánh đường của trí tuệ loài người, nổi tiếng và thu hút với lối kiến trúc đẹp đến ngỡ ngàng, được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới. Haggia Sophia được ví như thánh đường lịch sử và văn hóa nổi tiếng ngay trong lòng Istanbul. Nhà thờ này theo tiếng Thổ Nhĩ Kỳ còn có tên gọi là “Ayasofya”
Grand Bazaar: mọi thứ đều tráng lệ tại khu chợ Grand Bazaar, địa điểm huyền thoại ở thủ đô Thổ Nhĩ Kỳ, nơi bạn có thể dễ dàng lạc vào thế giới của chính mình. Thật khó để không nghĩ đến những câu chuyện Nghìn Lẻ Một Đêm khi bước chân vào địa điểm kỳ diệu mà chắc chắn vẫn không mất đi sức hấp dẫn này theo thời gian. Nó có tổng cộng 22 cổng khác nhau, dẫn đến khoảng 58 đường phố. Quý khách có thời gian để tự do mua sắm tại đây.

Dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, tiếp tục tham quan:

Thuyền dạo quanh eo biển Bosphorus, nối châu Âu và châu Á.

Về khách sạn nhận phòng, dùng bữa tối. Nghỉ đêm tại Istanbul.

Ngày 3

INSTANBUL - CANAKKALE

Sáng: Đoàn ăn sáng, trả phòng khách sạn. Tham quan:

Ortakoy Village: một ngôi làng tuyệt đẹp ở ngoại ô Istanbul, nơi có rất nhiều kiến trúc đền đài của nhiều tôn giáo khác nhau như Hồi Giáo, Thiên Chúa Giáo, Do Thái Giáo, Chính Thống Giáo.
Cung điện Dolmabahce (chụp hình bên ngoài): nơi nghỉ dưỡng của gia tộc hoàng gia ở Istanbul, được Sultan Abdul Mejid I cho xây dựng từ năm 1843 với chi phí tương đương 35 tấn vàng.
Galata Tower (chụp hình bên ngoài): một trong những điểm đến quan trọng và phổ biến nhất của Istanbul. Từ đỉnh tháp, bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ thủ đô theo cách “chill” nhất.

Dùng bữa trưa, sau đó khởi hành đi Canakkale (341km), thành phố cảng sôi nổi nhất Thổ Nhĩ Kỳ, nằm trên eo biển hẹp Dardanelles, trải dài trên hai Châu lục Âu và Á.

Đến nơi, đoàn ăn tối, nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại Canakkale.

Ngày 4

CANAKKALE - KUSADASI

Sáng: Đoàn ăn sáng, trả phòng khách sạn, và tham quan:

Ngựa gỗ thành Troy: là chú ngựa gỗ thành Troy từng xuất hiện trong phim cuộc chiến thành Troy nổi tiếng khắp thế giới được những ngôi sao điện ảnh hàng đầu tham gia. Xuất hiện trong 2 sử thi đình đám Illiad và Odyssey của tác giả Homer và cuộc chiến Gallipoli thời điểm chiến tranh thế giới lần 1. Không chỉ là một biểu tưởng lịch sử của thành phố cảng nổi tiếng, chú ngựa còn là nơi check in của rất nhiều du khách tới Canakkale.

Sau đó, Đoàn khởi hành đi Kusadasi (371km), dùng bữa trưa tại nhà hàng địa  phương và tham quan (theo thời điểm).

Red Hall Basillica: là một ngôi đền đổ nát hoành tráng ở thành phố cổ Bergamon. Đây là một trong những công trình kiến trúc La Mã lớn nhất còn tồn tại trong thế giới Hy Lạp cổ đại. Ngôi đền được cho là đã được sử dụng để thờ cúng các vị thần Ai Cập.
Sirince Village (từ tháng 03-11 hằng năm): kiến trúc chủ yếu ở Şirince, là những ngôi nhà bằng đá cũ ẩn mình dưới hàng cây xanh mát. Tất cả con đường trong làng đều được lót đá cuội, cửa gỗ trang trí công phu. Khi lạc trong làng Şirince, bạn sẽ có cảm giác như được sống trong không gian cổ xưa.
Isa Bey Mosque: được xây dựng vào năm 1374-75, là một trong những tác phẩm nghệ thuật kiến trúc lâu đời nhất và ấn tượng nhất còn sót lại từ các beylik Anatolian.

Dùng bữa tối, nhận phòng khách sạn. Nghỉ đêm tại Kusadasi.

Ngày 5

KUSADASI - EPHESUS - PAMUKKALE

Sáng: Đoàn ăn sáng, trả phòng khách sạn và di chuyển đi Ephesus (18km). Đoàn tham quan:

Cửa hàng thuộc da địa phương.
Thành cổ Ephesus: là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ. Ephesus từng là trung tâm quan trọng của Địa Trung Hải do người La Mã cổ xây dựng cách đây khoảng hơn 3000 năm. Với rất nhiều công trình kiến trúc hiện nay được khám phá, Ephesus là điểm đến tuyệt vời để khám phá những tàn tích còn sót lại cũng như khám phá nền văn minh có hàng ngàn năm trước.
Cửa hàng dầu Olive và báng kẹo thủ công truyền thống của Thổ Nhĩ Kỳ.

Dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Đoàn khởi hành đi Pamukkale (203km), tham quan:

Thành cổ Hierapolis: được hình thành vào thế kỷ II trước công nguyên. Bên dưới của thành phố là thác nước canxi trắng xóa với tổng chiều dài, rộng, cao lầm lượt là 2.700m, 600m, 160m. Những con suối địa nhiệt trĩu nặng muối canxi chảy qua các gờ cao nguyên, suốt nhiều thiên niên kỷ đã tạo nên một chuỗi nhũ đá, thác nước canxi trắng với một loạt các lòng chảo bậc thang đẹp ngoạn mục.
“Lâu đài bông”: được mệnh danh là kỳ quan thiên nhiên thứ 8 của thế giới của người Thổ Nhĩ Kỳ và được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới vào năm 1988. Nhìn từ xa, Pamukkale được miêu tả trắng xốp như một ngọn núi tuyết. Trải qua nhiều niên kỷ, các lớp trầm tích tự nhiên do nước từ các suối nước nóng chứa nhiều canxi carbonat chảy qua các gờ đá, dần tạo nên chuỗi những nhũ đá vôi trắng tinh xếp lớp chồng lên nhau như những vỏ sò.

Về khách sạn nhận phòng, dùng bữa tối. Nghỉ đêm tại Pamukkale.

Ngày 6

PAMUKKALE - ISPARTA/KONYA - CAPPADOCIA

Sáng: Đoàn ăn sáng, trả phòng khách sạn. Khởi hành tham quan:

Trung tâm outlet Textile

Khởi hành đi Isparta, /Konya, thủ đô cổ của Thổ Nhĩ Kì trong thế kỷ 12 và 13 (theo thời điểm).

Từ đầu tháng 8 đến tháng 4 hằng năm, đoàn di chuyển qua Konya thay vì Isparta. Đoàn tham quan:

Isparta: vườn hồng (từ 15/05 - 01/07)
Isparta: vườn hoa lavender (từ 07/06 - 01/08).
Konya: làng Sillie (tháng 03 và tháng 04): là một ngôi làng cổ cách thị trấn Seljuk của Konya khoảng 8km. Theo các cuộc khai quật gần đây, khu định cư đầu tiên có từ khoảng 6.000 năm trước Công nguyên. Sille từng là một ngôi làng Hy Lạp cho đến khi trao đổi thỏa thuận giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Hy Lạp được thực hiện vào năm 1925. Sự pha trộn, giao thoa văn hoá khiến Sille trở thành một trong những điểm dừng chân quan trọng cần được khám phá khi đến thành phố Konya.
Konya: vườn cherry (10/04 - 25/04 mùa hoa Anh đào, 15/06 - 15/07 hái cherry)
Konya: Bảo tàng Philosopher Mevlana Celaleddin - I Rumi (tháng 11 - tháng 02): hay còn được gọi là tu viện Mevlana với kiến trúc mái vòm hình nón màu xanh là biểu tượng của thành phố Konya.

Dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Đoàn tiếp tục hành trình đến Cappadocia, nằm ở khu vực miền Trung, thuộc tỉnh Nevsehir và là một trong những địa danh có đặc điểm địa hình độc đáo nhất trên thế giới được hình thành từ vụ phun trào núi lửa cách đây khoảng 3 triệu năm. Cappadocia được UNESCO công nhận kỳ quan thiên nhiên của thế giới vào năm 1985. Trên đường đi, dừng chân tham quan:

Sultanhani Caravanserai: điểm dừng chân nằm trên con đường tơ lụa huyền thoại.

Dùng bữa tối tại khách sạn. Đoàn tự do nghỉ ngơi hoặc có thể lựa chọn chương trình:

Turkish Night Show: là một chương trình giải trí giới thiệu và thể hiện các yếu tố văn hóa, âm nhạc, và nghệ thuật truyền thống của Thổ Nhĩ Kỳ thông qua các tiết mục biểu diễn truyền thống như: vũ điệu dân gian, biểu diễn nhạc cụ truyền thống (Chi phí tự túc).

Nghỉ đêm tại Cappadocia.

Ngày 7

CAPPADOCIA - ISTANBUL

Sáng sớm: Đoàn có thể ngắm binh minh ở Cappadocia trên khinh khí cầu và tận hưởng một cảnh quan vô cùng độc đáo ấn tượng (chi phí tự túc, nếu điều kiện thời tiết cho phép).

Không thể phủ nhận vẻ đẹp tuyệt vời của Cappadocia nếu bạn đang bay trên kinh khí cầu một cảm giác như đang ở một hành tinh nào đó rộng lớn. Những ngôi nhà trong hang động, nhà thờ đá khiến bạn liên tưởng tới hành tinh Tatooine trong bộ phim "Chiến tranh giữa các vì sao".

Sau đó, đoàn tiếp tục tham quan:

Thành phố ngầm Kayasehir: nổi tiếng nhất trong thời kì đầu Byzantine, khi những người Công giáo chọn cách sống dưới lòng đất để trốn tránh người Ả rập và những kẻ xâm lực Ba Tư. Thành phố Kayasehir một trong những hệ thống thành trì ngầm lớn nhất với đầy đủ nhà cửa, nhà thờ, nơi cất trữ lương thực nằm ẩn sâu trong hang đá.
Pigeon House: nơi có rất nhiều chim bồ câu và người dân địa phương đã làm những ngôi nhà khoét sâu vào vách núi cho chim bồ câu trú ẩn và sinh sản.
Thung lũng Devrent: còn được gọi là thung lũng tưởng tượng với những mỏm đá được hình thành tự nhiên như hình dáng các con vật: lạc đà, cá heo,…
Trung tâm dệt thảm

Dùng bữa trưa. Sau đó, tiếp tục tham quan:

Bảo tàng ngoài trời Goreme: gồm nhiều nhà thờ cổ được khoét sâu vào vách đá với những bức bích họa đẹp trên tường với màu sơn còn nguyên sắc tươi thắm. Khu bảo tàng Goreme là một bằng chứng sống cho thấy cộng đồng tôn giáo phát triển với nhiều di tích tu viện, nhà thờ, nhà nguyện được xây dựng trong những năm đầu của thời kỳ Trung cổ từ thế kỷ 11-13.
Khu dân cư Làng Uchisar: được xây dựng trên ngọn đồi, với những ngôi nhà, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng… khoét sâu vào trong vách núi tạo thành một khu  dân cư có một không hai trên thế giới.
Cửa hàng đá phong thuỷ và trung tâm workshop Pottery

Đến giờ, đoàn di chuyển ra sân bay, đáp chuyến bay về Istanbul. Dùng bữa tối, sau đó nối tiếp chuyến bay TK162 (02:10/16:25) về TP. HCM.

Ngày 8

TP. HỒ CHÍ MINH

16:25 Máy bay hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục nhập cảnh, HDV chia tay đoàn và hẹn gặp lại quý khách trong những hành trình tiếp theo.



ĐIỂM NỔI BẬT

• Trải nghiệm du thuyền Bosphorus
• Check-in cùng ngựa gỗ Thành Troy
• Chiêm ngưỡng vương cung thánh đường xanh Hagia Sophia
• Cơ hội thưởng ngoạn “Xứ xở thảm bay”
• Bữa ăn trong không gian đặc biệt của nhà hàng hang đá.

GIÁ TOUR TRỌN GÓI

THÔNG TIN VẬN CHUYỂN

• Vé máy bay chặng bay: TPHCM - ISTANBUL // CAPPADOCIA - ISTANBUL - TPHCM.
Thuế sân bay quốc tế hai nước, lệ phí an ninh hàng không và phụ phí xăng dầu
• Xe ô tô đời mới chuyên chở theo chương trình.

THÔNG TIN KHÁCH SẠN

Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 4 sao (02 người/phòng, nếu lẻ người ở ghép 3 người/ phòng)

THÔNG TIN TẬP TRUNG

Ga đi quốc tế, sân bay Tân Sơn Nhất

GIÁ TOUR BAO GỒM:

• Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 4 sao (02 người/phòng, nếu lẻ người ở ghép 3 người/ phòng)
• Vé máy bay chặng bay: TPHCM - ISTANBUL // CAPPADOCIA - ISTANBUL - TPHCM.
Thuế sân bay quốc tế hai nước, lệ phí an ninh hàng không và phụ phí xăng dầu
• Các bữa ăn theo chương trình. 
• Xe ô tô đời mới chuyên chở theo chương trình.
• Phí tham quan theo chương trình. 
• Hướng dẫn viên tiếng Việt suốt tuyến từ Việt Nam
• Quà tặng: nón du lịch. Bảo hiểm du lịch (mức tối đa 50.000 USD/ trường hợp).

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

• Phí làm hộ chiếu/ Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng tính từ ngày kết thúc tour.
• Visa nhập cảnh Thổ Nhĩ Kỳ: visa dán vào hộ chiếu 6.500.000 đồng/khách (hỗ trợ lăn tay tại TP. Hồ Chí Minh)/ evisa: 2.000.000 đồng/khách (áp dụng cho visa Mỹ, Châu Âu còn hạn sử dụng).
• Phụ thu nghỉ phòng đơn (nếu có): 5.900.000 đồng/khách/tour.
• Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn và lái xe ở các nước (8 EUR/khách/ngày).
• Các chi phí khác không có trong chương trình và mục bao gồm.
• Chi phí cá nhân như: đồ uống, điện thoại, giặt là quần áo, hành lý quá cước, tiền tip cho người khuân vác đồ tại khách sạn,…

QUI TRÌNH ĐĂNG KÝ VÀ ĐIỀU KIỆN HỦY TOUR:

• Khi đăng ký, đóng tiền cọc 50% giá tour. 
• Số tiền còn lại, thanh toán trước ngày khởi hành 7 ngày làm việc. 
• Trong trường hợp không thể tham dự được chuyến đi, Quý khách vui lòng mang Biên bản đăng ký tour & biên lai đóng tiền đến văn phòng Công ty để làm thủ tục hủy/chuyển tour. Phải thông báo cho Công ty bằng văn bản hoặc email (không giải quyết các trường hợp liên hệ chuyển/hủy tour qua điện thoại. Quý khách hủy chuyến đi, vui lòng chịu phí hủy phạt như sau:

- Hủy tour ngay sau đăng ký sẽ mất cọc.
- Hủy tour trước 30 ngày khởi hành: 80% tổng giá trị tour.
- Hủy tour trước 25 ngày khởi hành: 90% tổng giá trị tour.
- Hủy tour trước 20 ngày khởi hành: 100% tổng giá trị tour.

Các ngày trên chỉ tính theo ngày làm việc, không tính thứ 7 chủ nhật và Lễ Tết.
Mọi lý do hủy tour sau khi đã được cấp visa (công ty du lịch nộp visa) đều bị phạt theo quy định và công ty sẽ hủy visa.
Hủy tour do những lý do bất khả kháng: quý khách vui lòng cung cấp đủ giấy tờ và hình ảnh chứng minh, công ty du lịch sẽ linh động xử lý từng trường hợp.
Hủy tour do người đi kèm bị từ chối cấp visa: áp dụng quy định chi phí hủy phạt và công ty du lịch có quyền hủy visa của khách đã được cấp.

*** Quý khách đưa hồ sơ làm visa trước ngày khởi hành 21 ngày.

LƯU Ý

• Hộ chiếu quy định phải còn thời hạn trên 06 tháng tính đến ngày kết thúc Tour du lịch, thông tin trong hộ chiếu phải rõ ràng & chính xác (tên, ngày, tháng, năm sinh, số hộ chiếu...) và đảm bảo đầy đủ số trang, không rách rời, chấp vá, tẩy xóa, có vết bẩn, nhòe thông tin hoặc các vấn đề khác...
• Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, công ty du lịch sẽ có trách nhiệm nhận khách đăng ký cho đủ đoàn (20 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 20 khách, công ty có trách nhiệm thông báo cho khách và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới hoặc hoàn trả toàn bộ số tiền đã đặt cọc tour.
• Giá trên có thể thay đổi nếu hãng hàng không hoặc dịch vụ nước ngoài có biến động như tăng phụ phí xăng dầu, …
• Hành trình trên có thể thay đổi phụ thuộc vào Hãng hàng không, giờ bay, việc xin visa của ĐSQ nhưng sẽ đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan.
• Do các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng Hàng Không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được thông báo trước.
• Trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ. Mỗi gia đình chỉ được kèm 1 trẻ em, trẻ em thứ 2 đóng bằng giá người lớn để có tiêu chuẩn giường riêng.
• Trẻ em dưới 16 tuổi có hộ chiếu riêng và đi cùng Bố hoặc Mẹ ruột phải mang theo giấy khai sinh. Trường hợp đi với người thân không phải bố mẹ ruột, ngoài giấy khai sinh phải nộp kèm Giấy Ủy Quyền do Bố mẹ cùng ký tên đồng ý cho người thân dẫn con ra nước ngoài du lịch và có xác nhận của chính quyền địa phương.
•Tour du lịch thuần túy theo đoàn, để đảm bảo an toàn và lợi ích của khách hàng, Quý khách không được tách đoàn trong suốt chuyến tham quan. Nếu có ý định tách đoàn Quý khách vui lòng báo cho nhân viên lúc đăng ký để sắp xếp. Công ty sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm với mọi vấn đề xảy ra với Qúy khách khi tách đoàn.
• Trường hợp quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, Công ty cam kết sẽ hỗ trợ thông tin và giúp đỡ quý khách trong khả năng của mình, nhưng từ chối không chịu trách nhiệm thanh toán bất cứ khoản chi phí phát sinh. Trong trường hợp này, dù không muốn, nhưng do qui định của nhà cung cấp dịch vụ của nước sở tại, buộc lòng từ chối không hoàn trả bất cứ khoản chi phí nào cho quý khách dù dịch vụ này chưa được thực hiện.
• Quý khách là Việt kiều hay ngoại kiều: cần phải làm visa tái nhập Việt Nam thì đem theo 2 tấm hình 4x6 cm. Nếu nhập cảnh Việt Nam bằng visa rời, Quý khách vui lòng mang theo visa và tờ khai xuất nhập cảnh khi đi tour.
• Khách chỉ mang thẻ xanh (thẻ tạm trú tại nước ngoài) và không có hộ chiếu Việt Nam còn hiệu lực thì không đi được sang nước thứ ba.
• Các quyền lợi bảo hiểm của khách hàng theo chính sách của hãng cung cấp dịch vụ bảo hiểm, chúng tôi không có chức năng bồi thường bảo hiểm trực tiếp cho Quý khách nhưng sẽ hỗ trợ tối đa khả năng của Doanh nghiệp trong trường hợp xảy ra sự cố và hỗ trợ làm việc với hãng bảo hiểm theo hợp đồng đã cung cấp.
• Quý khách từ 70 tuổi trở lên, phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe du lịch nước ngoài của bác sĩ, giấy cam kết sức khỏe với công ty và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo. Ngoài ra, khách trên 75 tuổi vui lòng đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp (phí thay đổi tùy theo tour).
• Không nhận khách có thai từ 05 tháng trở lên vì lý do an toàn cho khách hàng.
• Trước khi đăng ký, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các dịch vụ bao gồm cũng như không bao gồm. Trường hợp Quý khách không trực tiếp đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.
• Công ty được miễn trừ trách nhiệm trong quá trình thực hiện tour nếu xảy ra các trường hợp bất khả kháng do thời tiết, thiên tai, dịch bệnh, đình công, bạo động, chiến tranh hoặc do máy bay, xe lửa, tàu thủy, xe điện bị trì hoãn hay bị hủy do thời tiết hoặc do kỹ thuật… dẫn đến tour không thể thực hiện tiếp được, công ty sẽ hoàn trả lại tiền tour cho Quý khách sau khi đã trừ lại các chi phí dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa, vé máy bay, dịch vụ ăn ở… và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác.

0Bình luận

AVATAR-USER

tour khác

Theo giá

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH