KHÁM PHÁ CÔNG VIÊN QUỐC GIA TAROKO

Mã tour: HBO-CN-TA-1N-030223

Khởi hành: 03/02/2023

Thời gian: 1 Ngày 0 Đêm

Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh

Số chỗ còn nhận: 25/25

325

0

2,280,000 VNĐ/khách
đặt ngay
chương trình tour
chi tiết tour
lưu ý
ý kiến khách hàng

Ngày 1

CÔNG VIÊN QUỐC GIA TAROKO

Công viên quốc gia Taroko hay còn gọi là Vườn quốc gia Thái Lỗ Các, trải rộng qua các thành phố Đài Trung, Nam Đầu và Hoa Liên. Công viên nổi tiếng với những vách núi đá cẩm thạch. Dọc theo sông Lập Vụ (Liwu), phong cảnh vách núi, khe núi, thung lũng, hang đá, đường hầm, các lớp đá cẩm thạch và dòng sông uốn lượn quanh co vô cùng tuyệt đẹp. Đá cẩm thạch chịu sự xâm thực cắt gọt từ dòng chảy sông Lập Vụ và tác động của vỏ trái đất liên tục trồi lên, hình thành thung lũng hình chữ U gần như vuông góc, khiến du khách phải than phục bàn tay điêu khắc, gọt giũa của thiên nhiên. “Thung lũng Taroko” dùng để chỉ chung đoạn đường cao tốc Trung Hoành cắt ngang miền Trung Đài Loan từ Taroko đến Thiên Tường dài gần 20km. Từ cửa Bài Khẩu phía Đông Taroko kéo dài đến phía Tây, càng đi vách núi càng hẹp, trong đó đoạn từ Cửa Yến Tử đến Cầu Từ Mẫu là hùng vĩ nhất. Cửa Yến Tử và Động Cửu Khúc là hai đoạn hẹp nhất của Thung lũng Taroko, cảnh quan độc đáo, tráng lệ.

Khoảng cách giữa Đài Bắc và Hoa Liên được rút ngắn bởi đường cao tốc Suhua, việc tham quan Hoa Liên không còn khó khăn.


06h30 Xe và hướng dẫn viên đón Quý khách tại điểm hẹn (khách sạn lưu trú hoặc cửa số 2, ga tàu điện ngầm ZhongXiaoXinSheng). Khởi hành đi Hoa Liên, tham quan Vườn Quốc gia Taroko:

Hẻm núi Taroko: hẻm núi đá cẩm thạch lớn nhất thế giới với độ sâu 1km, dài 19km được tạo ra bởi dòng chảy xói của dòng suối Lập Vụ từ hàng triệu năm qua.
Đường mòn Shakadang: ngay cạnh suối Liwu. Đi bộ giữa đường mòn Shakada mang lại cho Quý khách cảm giác thư thái, dễ chịu giữa rừng núi, cỏ cây và có dịp ngắm cảnh đẹp huyền bí của các tầng đá màu sắc.
Cửa Yến Tử (Swallows’ Grotto): là một đoạn vách núi cẩm thạch lớn thuộc Thung lũng Taroko, trên vách núi có nhiều lỗ nhỏ hình thành bởi sự xâm thực của dòng chảy và mạch nước ngầm. Do thường có các loài chim yến đến kiếm ăn hoặc làm tổ trên vách núi, hình thành cảnh “trăm yến đua tiếng”.
Thiên Tường (Tianxiang): là bộ lạc cũ của người Thái Nhã (Atayay) nằm tại điểm hợp lưu của con sông Lập Vụ (Liwu) và sông Đại Sa (Dasha), là trung tâm của Thung lũng Taroko.

Ăn trưa. Sau đó, tiếp tục tham quan:

Động Cửu Khúc (Tunnel of Nine Turns): qua một đoạn vách núi dựng đứng, do thung lũng uốn lượn chia cắt nên vách núi sừng sững cao vút, hẻm núi sâu hút. Đoạn đường cao tốc chạy giữa hai vách núi uốn lượn ngoằn ngoèo, quanh co vô tận nên động có tên gọi là “Cửu Khúc”. Giữa hai vách đá hẹp là khoảng trời xanh ngắt nên có tên gọi “Nhất tuyến thiên (Một khoảng trời)”. Vách đá cẩm thạch đối diện thung lũng có nhiều màu sắc tạo nên những hình ảnh tưởng tượng phong phú. Nơi đây có đường hầm kéo dài từ đông sang tây, đi bộ chừng 30 phút có thể ngắm cảnh thung lũng, khe suối, vách núi, hệ động thực vật…Đây là một trong những đoạn đẹp nhất của Thung lũng Taroko.
Đền Trường Xuân (Eternal Spring Shrine): được xây dựng để tưởng nhớ những công nhân đã ra đi khi xây dựng đoạn đường cao tốc Trung Hoành. Kiến trúc đền mang phong cách Trung Quốc, nối với chiếc cầu nhỏ, bên cạnh là dòng thác tung nước xuống dòng Lập Vụ đẹp như một bức tranh phong cảnh.
Vách núi Thanh Thủy (Qingshui Cliff): có độ cao hơn 1000m, với mỏm núi tiếp giáp biển Thái Bình Dương bằng góc gần 900. Đoạn đường cao tốc dài khoảng 20km quanh co uốn lượn với một bên là vách núi cheo leo, một bên là biển cả mênh mông sóng cuộn tạo nên cảnh tượng hùng vĩ tráng lệ.

Kết thúc chương trình, xe đưa Quý khách về điểm tiễn khách (ga Đài Bắc).

*** Chương trình ghép đoàn tại Đài Loan, khởi hành từ 4 khách trở lên ***



THÔNG TIN VẬN CHUYỂN

Xe đưa đón theo lịch trình.

THÔNG TIN TẬP TRUNG

Khách sạn lưu trú hoặc cửa số 2, ga tàu điện ngầm ZhongXiaoXinSheng

CÁC DỊCH VỤ BAO GỒM:

• Xe đưa đón theo lịch trình.
• Ăn trưa, vé tham quan theo chương trình.
• Hướng dẫn viên tiếng Việt. Bảo hiểm du lịch.

CÁC DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM:

• Chi phí cá nhân.
• Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên và tài xế (không bắt buộc, thông thường 5USD/ khách).

ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ, THANH TOÁN VÀ PHẠT HỦY TOUR:

• Khi đăng ký đi tour, quý khách đóng cọc 50%/ khách.
• Thanh toán 50% còn lại trước 3 ngày khởi hành.
• Hủy tour trước 3 ngày khởi hành phạt 50%/ khách.
• Hủy tour trước 2 ngày khởi hành phạt 100%/ khách.

0Bình luận

AVATAR-USER

tour khác

Theo giá

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH