PHÁP - THỤY SỸ - Ý

Mã tour: HBO-EU-FRSDIT-11N-231222

Khởi hành: 23/12/2022

Thời gian: 11 Ngày 10 Đêm

Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh

Số chỗ còn nhận: 25/25

453

0

72,900,000 VNĐ/khách
đặt ngay
chương trình tour
chi tiết tour
lưu ý
ý kiến khách hàng

Ngày 1

TP.HCM - ISTANBUL (TURKEY) - FRANCE

20:00 Hướng dẫn viên đón Quý khách tại cổng D2, ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục đi Turkey. Đến sân bay Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳnối chuyến bay đi Pháp với hãng hàng không Turkish Airlines.

1 TK163   23DEC SGNIST HK26 2215 0555
2 TK1821 24DEC ISTCDG HK26 0815 0955

Đoàn nghỉ ngơi trên máy bay.

Ngày 2

PARIS CHARLES DE GAULE - PARIS

Sáng: Đến sân bay quốc tế Charles-de-Gaulle, đoàn làm thủ tục nhập cảnh sau đó xe đón đoàn đi tham quan ngoạn cảnh chụp hình bên ngoài:

Arc De Triomphe - Khải Hoàn Môn, một trong những công trình biểu tượng với kiến trúc mái vòm được xây bằng đá trắng nhằm vinh danh những chiến thắng rực rỡ của quân đội Pháp thời Napoleon.
Champs Elysees - Đại lộ Thiên Đàng, là một trong những đại lộ đẹp nhất thế giới. Đây là nơi tổ chức những sự kiện quan trọng của nước Pháp như lễ duyệt binh ngày Độc Lập 14/7, điểm xem pháo hoa rực sáng vào đêm giao thừa của người dân địa phương.
Điện Invalides, một trong những công trình quan trọng và thu hút bậc nhất Paris, được biết đến là nơi an nghỉ của hoàng đế Napoleon Bornapac.
Quảng trường Concorde, quảng trường nổi tiếng với hai đài phun nước được chạm trổ tinh xảo được gắn tượng hải thần & thủy thần; cùng với cột tháp Obélisque bốn góc tạc cổ ngữ mạ vàng do phó vương Ai Cập Mohamed Ali dành tặng nước Pháp năm 1830.
Cathédrale Notre-Dame de Paris - Nhà thờ Đức Bà Paris, là một trong những biểu tượng văn hóa nổi tiếng nhất thế giới với kiến trúc Gothic đồ sộ, lộng lẫy được xây dựng từ thế kỷ 12.

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng, sau đó tiếp tục tham quan:

Tham gia chương trình Du thuyền ngắm cảnh trên sông Seine trong 1 tiếng đồng hồ với thật nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Với vé vào cửa trực tiếp này, Quý khách sẽ thong thả lướt dọc theo dòng sông từ chân Tháp Eiffel, đi ngang qua những thắng cảnh tuyệt đẹp như Assemblée Nationale, Invalides, Musée d'Orsay, Institut de France và Notre Dame de Paris, trong khi nghe bình luận trên tàu bằng 14 ngôn ngữ.
Tháp Eiffel (chỉ tham quan chụp hình bên ngoài), công trình vĩ đại của hai thế kỷ trước, đến nay vẫn là biểu tượng của Paris, là niềm tự hào của người Pháp. 
Tự do tham quan sắm ở thiên đường shopping Galeries Lafayette Haussmann (chi phí tự túc và còn thời gian).

Tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng, về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 3

FRANCE

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Khởi hành đi tham quan ngoạn cảnh chụp hình bên ngoài với:

Bảo tàng Musee d'Orsay, tọa lạc bên bờ sông Seine, là một trong những bảo tàng lớn nhất của châu Âu, trưng bày nhiều tác phẩm của nền nghệ thuật nước Pháp bao gồm tranh vẽ, điêu khắc, đồ gỗ và nhiếp ảnh...
Luxemburg Gardens, công viên lớn hàng thứ nhì của Paris, được xây dựng bởi một nữ hoàng sắc đẹp trong thời kỳ Phục hưng Châu Âu. Đến với vườn Luxembourg, quý khách sẽ cảm thấy như lạc vào xứ sở thần tiên trong lòng thành phố hiện đại với những cánh đồng hoa xinh tươi khoe sắc, thấp thoáng xa xa hình dáng lâu đài ẩn khuất trong tán lá.
Cầu Alexandre-III, cây cầu bắc qua sông Seine giữa quận 7 và quận 8 thành phố Paris
Bảo tàng Louvre, là một viện bảo tàng nghệ thuật và di tích lịch sử. Viện bảo tàng Louvre vốn là một pháo đài được vua Philippe Auguste cho xây dựng vào năm 1190 hoặc đồi Montmartre là một trong những điểm thu hút đông du khách nhất Paris.

Trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng, sau đó tự do tham quan mua sắm tại trung tâm thương mại Galleries La Fayette với rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng về thời trang, nước hoa,… (chi phí tự túc).

Tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 4

PARIS - REIMS - METZ

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng, trả phòng. Khởi hành đi đến Reims quê hương rượu sản xuất loại vang trứ danh của Pháp từ thế kỷ 17 và vang sủi tăm nổi tiếng nhất thế giới. Trên đường đi, Quý khách ngoạn cảnh bên ngoài với các điểm:

Fontaine Sube, đài phun nước ở trung tâm Reims được khánh thành vào ngày 15/7/1906.
Monument aux Morts de Reims, các đài tưởng niệm được thiết kế bởi kiên trúc sư nổi tiếng Hennry Royer và hơp tác với các nhà điêu khắc của Paul Lefebvre.
Monument-ossuaire de la Ferme de Navarin, đài tưởng niệm các chiến sĩ hy sinh trong thế chiến thứ 1.
Demeure des Comtes de Champagne, một trong số ít các di tích kiến trúc thời Trung cổ của thành phố và các lời khai của các triều đại trị vì Champagne.
Basilique Sainte‐Clotilde, nhà thờ với lối kiến trúc cổ kính theo phong cách tân Gothic độc đáo.

Trưa: Đoàn bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau tiếp tục hành trình đến với Metz, một thị trấn thuộc vùng Lorraine ở đông bắc nước Pháp. Trên đường quý khách có cơ hội ngoạn cảnh bên ngoài với:

Nhà thờ lớn Metz, được biết đến với biệt danh "Đèn lồng của Chúa", là một trong những công trình kiến trúc tôn giáo vĩ đại nhất thời Trung Cổ với bề dày lịch sử hơn 800 năm.
Nhà ga Gare de Metz‐ Ville, là một trong những nhà ga lâu đời nhất thế giới.
Cổng thành Porte des Allemands, biểu tượng đặc trưng của thành phố   Metz và là một trong những di tích hiếm hoi còn sót lại từ thời Trung Cổ.
Nhà thờ Temple Neuf, một công trình kiến trúc thú vị, pha trộn nhiều phong cách độc đáo phá vỡ tính truyền thống và nét cổ điển thường thấy của các tòa nhà tại Pháp.

Tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng, về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Ngày 5

METZ - STRASBOURG - COLMAR

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng, trả phòng. Khởi hành đến với Strasbourg, cái nôi của nghệ thuật, kiến trúc, lịch sử, văn hóa. Trên đường đi đoàn ngoạn cảnh bên ngoài với:

Nhà thờ Strasbourg, một công trình tráng lệ bậc nhất Châu Âu, là một trong những giáo đường có tòa nhà cao nhất thế giới trong suốt 200 năm với nhiều nét kiến trúc độc đáo.  
Cung điện Rohan nằm bên cạnh Nhà thờ Strasbourg và được xem là trái tim của Châu Âu, được xây dựng vào năm 1730. 
Quảng trường Place du Marche, là quảng trường lâu đời nhất của thành phố, mang vẻ đẹp tựa như tranh vẽ.
Quảng trường Kleber square lớn nhất trung tâm thành phố, được đặt tên theo tên của vị anh hùng dân tộc xứ Strabourg - Tướng Kleber. 
Cầu Con Quạ bắc qua sông Ill - Pont du CorbrPont du Corbrau một trong nhiều cây cầu độc đáo trên dòng sông III ở Strasbourg.

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng. Sau đó, tiếp tục di chuyển đến thành phố Colmar, được đánh giá là một trong những thành phố đẹp nhất nước Pháp nằm bên sông Lauch thơ mộng. Trên đường đi, đoàn tham quan ngoạn cảnh bên ngoài với:

Phố cổ Colmar & Little Venice như một bức tranh hoàn hảo với hệ thống nhà hàng dọc theo kênh rạch, và nhiều ngôi nhà kiến trúc nửa cổ xưa là gỗ, có nhiều màu sắc. 
Bảo tàng đồ chơi Mussee du Jouet, trưng bày tuyển tập các món đồ chơi qua nhiều thế hệ từ thế kỷ thứ 19 cho đến ngày nay.
Đoàn tự do mua sắm (nếu còn thời gian).

Tối: Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng, về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 6

COLMAR - LUCERNE - SCHAFFHAUSEN - ZURICH

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng, trả phòng. Khởi hành đến thành phố ven hồ đẹp như tranh vẽ Lucerne. Trên đường đi đoàn ngoạn cảnh bên ngoài với:

Hồ Luzern, một viên ngọc xanh giữa lòng thành phố Lucerne mang vẻ đẹp bình yên, xinh đẹp tựa như tranh vẽ.
Tượng đài Sư tử đá - Lion Monument, tác phẩm điêu khắc hình ảnh một chú sư tử đang hấp hối bằng đá nhằm tôn vinh sự hy sinh anh dũng của 800 lính đánh thuê Thụy Sĩ bảo vệ Louis XVI tại Tuileries trong cuộc cách mạng Pháp năm 1792
Cầu gỗ Chapel có mái che lâu đời nhất châu Âu với nguồn gốc từ thế kỷ thứ 14. Cầu Chapel được xem là một kiệt tác với kiến trúc bằng gỗ và là biểu tượng của thành phố trung cổ này.

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng, sau đó di chuyển đến thác Rhine chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ vĩ. Tiếp tục hành trình đến với Zurich, thành phố lớn nhất Thụy Sĩ. Trên đường đoàn ngoạn cảnh bên ngoài với:

Nhà thờ Grossmunster, được xây dựng vào năm 820 theo phong cách Romanesque, là một trong ba nhà thờ chính nổi tiếng ở Zurich.
Zurich Opera House, tòa nhà tân cổ điển, giữ một ví trí vô cùng quan trọng trong lịch sử Opera của Thụy Sĩ. Ngoài ra, nhà hát còn là nơi để mọi người đến thăm quan và bày tỏ lòng kính trọng với những nhạc sĩ nổi tiếng thế giới như: Weber, Wagner và Mozart.
Tham quan mua sắm tại Bahnhofstrasse với các cửa hàng thời trang cao cấp trong thành phố Zurich (nếu còn thời gian)

Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng địa phương, nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm.

Ngày 7

ZURICH - MILAN - VENICE MESTRE

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng, trả phòng khách sạn. Khởi hành đi Milan, kinh đô thời trang của thế giới

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng ở Milan, tham quan bên ngoài và chụp hình với:

Quảng trường Duomo uy nga, tráng lệ đầy màu sắc cổ kính.
Santa Maria delle Grazie, một công trình rộng lớn bao gồm một nhà thờ và tu viện của Dòng Đa Minh ở thành phố Milano, được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 1980.
• Chụp hình bên ngoài với nhà hát Opera La Scala được thành lập vào năm 1778, thời điểm đó được xem là công trình nhà hát lớn nhất ở châu Âu. Nhà hát là nơi tổ chức các buổi biểu diễn của những nhà soạn nhạc, ca sỹ, dàn nhạc giao hưởng trong nước và quốc tế

Chiều: Kết thúc chương trình tham quan, đoàn tiếp tục hành trình đến Venice Mestre, ăn tối tại nhà hàng, về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi.

Ngày 8

VENICE MESTRE - VENICE ISLAND - PRATO

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng, trả phòng. Khởi hành đi tham quan Venice, một trong những thành phố lãng mạn nhất thế giới. Vùng đất của những chiếc mặt nạ hóa trang hay thành phố của những cây cầu và kênh rạch. Trải nghiệm dạo thuyền từ bến tàu Tronchetto đến San Marco. Tham quan đảo Venice và tận hưởng vẻ đẹp quyến rũ, thơ mộng của thành phố từ xa và các công trình kiến trúc ở hai bên bờ với:

Bridge Of Sighs - Cầu Than Thở, được xây dựng bởi kiến trúc tài năng của Ý là Antonio Contino từ năm 1600 đến 1602, bắc ngang qua kênh đào Rio di Palazzo nối liền Cung điện Doge với nhà tù Prigioni Nuove.
Cung điện Doge, là một trong những tòa nhà nổi tiếng nhất ở Venice nằm trên quảng trường Piazza San Marco. Đây là một cung điện xa hoa được trang trí đặc biệt công phu.
Xưởng sản xuất thủy tinh, nghề thổi thủy tinh đã xuất hiện trên hòn đảo này từ năm 1291 với các nghệ nhân hàng đầu nước Ý. Quý khách sẽ được ngắm nhìn các nghệ nhân biến hóa một quả cầu thủy tinh nóng chảy thành những sản phẩm đầy tính nghệ thuật.

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng trên đảo Venice. Sau đó, lên tàu trở về Mestre, di chuyển đến thành phố Pisa, một thị trấn giàu lịch sử và truyền thống của Italia.

Tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng, về khác sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Ngày 9

PRATO - PISA - BAGNO A RIPOLI - VAITCAN - ROME

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng, trả phòng. Khởi hành đi Pisa, trên đường đi đoàn ngoạn cảnh bên ngoài với:

Tháp nghiêng Pisa được UNESCO công nhận là di sản Thế Giới. Tháp tọa lạc trong Quảng trường Piazza dei Miracoli hay còn gọi là “Quảng trường màu nhiệm”, một trong những trung tâm chính của nghệ thuật thời trung cổ trên thế giới.
Tòa nhà giáo hội Pisa Baptistery, tòa nhà rửa tội lớn nhất tại Ý được thiết kế dựa trên cả hai phong cách Romanesque và Gothic.
Nhà thờ Santa Maria della Spina nằm trên bờ sông Arno giống như một viên ngọc nhỏ. Nhà thờ mang hình dáng một chiếc vương miện sang trọng cùng những kiến trúc vô cùng ấn tượng mà quý khách không nên bỏ lỡ.
Knights' Square, cùng với con sông Arno, quảng trường Knight được coi là trung tâm của thành phố Pisa.

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng, sau đó tiếp tục khởi hành đi Rome. Dừng chân tham quan Vatican - nơi được xếp vào danh sách những điểm tham quan được du khách ghé nhiều nhất.

Ăn tối, về nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.

Ngày 10

ROME - ISTANBUL (TURKEY)

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng, trả phòng. Khởi hành đi tham quan ngoạn cảnh chụp hình bên ngoài với:

Đấu trường la mã Colosseum, biểu tượng của Đế chế La Mã và là một trong những mẫu kiến trúc La Mã đẹp nhất còn sót lại.
Đài phun nước de Trevi, một kiệt tác nghệ thuật Baroque, nơi du khách ném những đồng xu vào đài phun nước để cầu nguyện quay lại thành phố.
Bậc thang Tây Ban Nha Spanish Steps, là một địa điểm nổi tiếng tại thủ đô Rome, trước đây ở khu vực này từng đặt trụ sở của Đại sứ quán Tây Ban Nha, đã được UNESCO công nhận Di sản văn hóa và nổi tiếng toàn thế giới sau bộ phim "Roman Holiday" vào năm 1953.

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng; sau đó khởi hành ra sân bay làm thủ tục xuất cảnh và lên chuyến bay khởi hành về Việt Nam.

TK 1864 01JAN FCOIST HK26 1900 2340
TK 162   02JAN ISTSGN HK26 0205 1615

Đoàn nghỉ đêm trên máy bay

Ngày 11

ISTANBUL (TURKEY) - TP.HCM

Sáng: Đến Istanbul, đoàn nối chuyến đổi thẻ lên máy bay về TP.HCM.

Chiều: Đến Sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục nhập cảnh. Kết thúc chương trình.

** Đoàn lễ nên đoàn sẽ được tham gia 1 số lễ hội Noel - Tết, được cập nhật khi có lịch Lễ hội tại các nước (Lễ hội Noel, chợ Local, …) **



THÔNG TIN VẬN CHUYỂN

• Vé máy bay khứ hồi: SGN-IST-CDG//FCO-IST-SGN & thuế phí hàng không.
• Xe đưa đón, vé tham quan như thể hiện trong chương trình.

THÔNG TIN KHÁCH SẠN

Khách sạn: 3* (02 khách/phòng). Lẻ nam/nữ ghép theo tour hoặc phụ thu phòng đơn.

THÔNG TIN TẬP TRUNG

Cổng D2, ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất

GIÁ TOUR BAO GỒM:

• Vé máy bay khứ hồi: SGN-IST-CDG//FCO-IST-SGN & thuế phí hàng không.
• Khách sạn: 3* (02 khách/phòng). Lẻ nam/nữ ghép theo tour hoặc phụ thu phòng đơn.
• Ăn sáng tại khách sạn và bữa chính trưa, tối tại nhà hàng theo chương trình. 
• Xe đưa đón, vé tham quan như thể hiện trong chương trình.
• Bảo hiểm du lịch quốc tế và bảo hiểm Covid-19 của Cross Pacific trị giá 1.500.000.000vnđ/vụ
• Hướng dẫn tiếng việt theo đoàn. Thuế GTGT. Tặng nón du lịch. 
• Nước uống phục vụ trên xe 01 chai nước/pax/ngày

Lưu ý: Không được hoàn phí cho những dịch vụ trong chuyến đi mà khách không sử dụng

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

• Hộ chiếu (còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng kể từ ngày về). 
• Chi phí cá nhân ngoài chương trình (điện thoại, giặt ủi, thức uống trong mini bar…)
• Các chi phí khác không đề cập đến trong chương trình và mục bao gồm.
• Bồi dưỡng cho HDV và tài xế địa phương 7EUR/khách/ngày. 
• Visa nhập cảnh vào Việt Nam cho khách quốc tịch nước ngoài.
• Visa 5.000.000vnđ/khách/bộ hồ sơ - Quý Khách vui lòng phối hợp công ty để cung cấp đầy đủ hồ sơ thuận lợi cho việc làm visa.

Lưu ý: Về thông tin Test Covid. Công ty Du lịch sẽ thông báo thay đổi về các quy định cũng như chi phí Test Covid tại nước sở tại ngay tại thời điểm khởi hành hoặc thời điểm sử dụng dịch vụ tùy theo quy định tại Bệnh viện/phòng mạch và của Quốc gia sở tại cũng như nhập cảnh vào. Công ty kính mong Quý Khách hàng cùng phối hợp tại thời điểm thay đổi (nếu có) để chuyến tham quan được thuận lợi hơn.

GIÁ VÉ TRẺ EM:

Tính theo ngày khởi hành và căn cứ theo ngày, tháng, năm sinh.

• Trẻ em dưới 2 tuổi: bao gồm vé máy bay khứ hồi theo Bố/Mẹ, Bảo hiểm du lịch.
• Trẻ em từ 2 - dưới 11 tuổi: ngủ chung giường với Ba mẹ, các dịch vụ khác như người lớn. 
• Trẻ em từ đủ 11 tuổi trở lên: 100% giá tour như người lớn

Trường hợp trẻ em ngủ giường riêng, tính 100% giá tour. Mỗi gia đình chỉ được kèm 1 trẻ em, trẻ em thứ 2 đóng tiền như người lớn

HUỶ VÉ:

• Trong trường hợp không thể tham dự được tour, quý khách vui lòng thông báo cho Công ty và chịu phí huỷ như sau:

THỜI GIAN HỦY (Thời gian báo hủy không tính thứ 7, CN & các ngày lễ, tết)

- Ngay sau khi đăng ký (trước 30 ngày tour khởi hành): 2.000.000/trường hợp
- Trong vòng 30 ngày trước khi tour khởi hành: 30% chi phí tổng tour
- Trong vòng 15 ngày trước khi tour khởi hành: 50% chi phí tổng tour
- Trong vòng 10 ngày trước khi tour khởi hành: 85% chi phí tổng tour
- Trong vòng 7 ngày trước khi tour khởi hành: 100% chi phí tổng tour

Lưu ý:

- Mọi lý do hủy tour sau khi đã được cấp visa (Công ty Du lịch nộp visa) đều bị phạt theo quy định và Công ty sẽ hủy visa. 
- Hủy tour do những lý do bất khả kháng, quý khách vui lòng cung cấp đủ giấy tờ và hình ảnh chứng minh, công ty du lịch sẽ linh động xử lý từng trường hợp.
- Hủy tour do người đi kèm bị từ chối cấp visa, áp dụng quy định chi phí hủy phạt và công ty du lịch có quyền hủy visa của khách đã được cấp.

ĐIỀU KIỆN XIN VISA:

- Trường hợp Quý khách bị từ chối visa, phí không hoàn trả 5.000.000 đồng/ khách. 
- Trường hợp Quy khách muốn tách đoàn, phải báo trước với nhân viên giao dịch và Công ty sẽ xem xét hồ sơ và sẽ thông báo được phép tách đoàn hay không (sẽ báo phí phụ thu nếu có). Thông báo khi đăng ký và đóng tiền cọc để được làm visa theo diện riêng. Các trường hợp thông báo sau khi công ty Du lịch nhận hồ sơ và làm visa sẽ không được giải quyết (theo quy định lãnh sự).
- Trường hợp Quý khách đăng kí 2 người trở lên nhưng 1 khách trong nhóm không đạt visa, các khách còn lại đậu visa bắt buộc tham gia tour (nếu không tham gia khách mất 100% giá tour). 
- Sau khi có visa, Du lịch Hòa Bình sẽ thông báo và quý khách thanh toán số tiền còn lại. Du lịch Hòa Bình giữ hộ chiếu của quý khách cho đến ngày tour kết thúc.
- Trường hợp Quý khách đã có visa mà không tham gia tour nhưng không có lý do chính đáng, phải đóng toàn bộ chi phí tour 100% và Du lịch Hòa Bình sẽ hủy visa của khách.

ĐỐI VỚI NGƯỜI NƯỚC NGOÀI, VIỆT KIÊU, NGƯỜI GIÀ VÀ TRẺ EM:

- Quý khách mang quốc tịch nước ngoài phải có visa rời, mang theo lúc đi tour.
- Visa tái nhập vào Việt Nam cho người nước ngoài hoặc khách Việt Kiều 1.500.000 vnđ/visa (phí có thể thay đổi tùy vào thời điểm thực tế). Visa nhận tại cửa khẩu và có giá trị trong 3 tháng và 1 lần nhập cảnh đối với Việt Kiều. Mang theo tờ khai hải quan nhập cảnh và 02 ảnh 3.5 x 4.5cm.
- Quý khách mang 2 Quốc tịch (chưa nhập quốc tịch) vui lòng thông báo với nhân viên bán tour ngay thời điểm đăng ký tour và nộp bản gốc kèm các giấy tờ có liên quan (nếu có).
- Quý khách sử dụng thẻ xanh (thẻ tạm trú tại nước ngoài) và không còn hộ chiếu VN còn hiệu lực thì không được phép du lịch sang nước thứ ba.
- Trường hợp trẻ em đi với người nhà (không phải Bố mẹ) phải nộp kèm giấy ủy quyền của Ba/mẹ cho phép du lịch cùng và được chính quyền địa phương xác nhận.
- Đối với khách hàng hơn 70 tuổi, quý khách và gia đình cam kết đảm bảo tình trạng sức khoẻ để có thể tham gia tour với công ty khi đăng ký. Bất cứ sự cố nào xảy ra trong chuyến đi, Du lịch Hòa Bình sẽ không chịu trách nhiệm.

LƯU Ý:

- Quý khách vui lòng xem kỹ chương trình, giá, phần bao gồm và không bao gồm được liệt kê chi tiết trong chương trình.
- Tùy theo điều kiện thực tế mà chương trình tham quan có thể thay đổi cho phù hợp. Tuy nhiên, các tuyến điểm du lịch vẫn đảm bảo đầy đủ.
- Các chuyến bay có thể thay đổi vào giờ chót tùy thuộc vào các hãng hàng không, thời tiết…
- Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, Du lịch Hòa Bình được miễn trừ trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.
- Tùy theo tình hình cấp visa của Lãnh Sự Quán và vé máy bay, ngày khởi hành có thể dời lại từ 1 đến 10 ngày so với ngày khởi hành ban đầu.
- Hồ sơ xin visa sau khi nộp vào Lãnh Sự Quán sẽ không được hoàn trả lại.
- Du lịch Hòa Bình được miễn trừ trách nhiệm trong trường hợp xảy ra thiên tai, động đất, hạn hán, biểu tình, đình công, dịch bệnh, trục trặc kỹ thuật máy bay, lý do thời tiết, bên thứ 3 không thể cung cấp được dịch vụ vì lý do khách quan…dẫn đến dời, hủy, hoãn chuyến bay hoặc không thể sắp xếp đến tham quan chương trình dự kiến. Nếu những trường hợp trên xảy ra, Du lịch Hòa Bình sẽ xem xét để hoàn trả chi phí cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa, tiền vé máy bay…. và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).
- Mọi hình ảnh trong quá trình đi tour, công ty du lịch có thể sử dụng cho mục đích quảng cáo, trường hợp không đồng ý vui lòng báo lại với HDV trước khi tour khởi hành.
- Điều kiện để khởi hành: đoàn có ít nhất 10 khách người lớn trở lên (trẻ em từ 12 tuổi được tính như người lớn), nếu dưới 10 khách thì tour sẽ dời ngày khởi hành hoặc nếu vẫn khởi hành thì có phụ thu chi phí tổ chức tùy theo số lượng khách có tính đến trước khởi hành 10 ngày.

QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ VÀ THỰC HIỆN:

- Quý khách vui lòng đem theo Passport (bản chính còn đủ hạn sử dụng theo quy định 06 tháng), và đóng cọc 30 triệu khi đăng ký tour. Số tiền còn lại sẽ được thanh toán sau khi được cấp visa hoặc trước 10 ngày khởi hành.
- Khách hàng điền phiếu đăng ký và cung cấp hồ sơ xin visa trước ngày khởi hành theo ngày quy định để đủ thời gian nộp visa theo đoàn.
- Du lịch Hòa Bình sẽ hướng dẫn thủ tục visa, cách điền các mẫu đơn visa, đăng ký ngày nộp hồ sơ, khách hàng phải có mặt để nộp hồ sơ và mang theo hồ sơ bảng gốc để đối chiếu.

0Bình luận

AVATAR-USER

tour khác

Theo giá

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH