TOKYO - YAMANASHI - NAGANO - NAGOYA - KYOTO - OSAKA - KOBE

Mã tour: HBO-JP-TOYANAKYOSKO-6N-100424

Khởi hành: 10/04/2024

Thời gian: 6 Ngày 6 Đêm

Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh

Số chỗ còn nhận: 25/25

600

0

46,800,000 VNĐ/khách
đặt ngay
chương trình tour
chi tiết tour
lưu ý
ý kiến khách hàng

Đêm 1

TP.HỒ CHÍ MINH - TOKYO

21h00 Quý khách có mặt tại Ga đi quốc tế, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, làm thủ tục đáp chuyến bay VN300 (00:10/8:00) đi Tokyo, nằm trên vịnh Tokyo thuộc vùng Kanto của Honshu, hòn đảo lớn nhất Nhật Bản với những tòa nhà cao tầng, tốc độ phát triển thần tốc và rực rỡ ánh đèn neon. Tokyo vừa mang phong thái thành phố tương lai vừa giàu giá trị lịch sử.

Quý khách nghỉ ngơi trên máy bay.

Ngày 1

TOKYO

Quý khách ăn sáng trên máy bay.

8h00 Đến sân bay Narita, đoàn làm thủ tục nhập cảnh, xe đón và khởi hành tham quan thành phố Tokyo:

Đền Asakusa Kannon - hay còn gọi là Sensoji, được xây dựng vào thế kỷ 7, là một trong những ngôi đền cổ kính nhất hiện nay của Tokyo, nổi tiếng với bức tượng phật quan âm (Kannon) linh thiêng. 
Tokyo Sky Tree - tháp truyền hình cao nhất Thế giới (chụp hình bên ngoài).

Ăn trưa. Chiều, tiếp tục tham quan:

Đền Nezu - là một trong những ngôi đền cổ nhất tại Nhật Bản. Lễ hội nổi tiếng nhất của ngôi đền là Lễ Azalea (Tsutsuji Matsuri) sẽ được tổ chức vào đầu tháng 4 đến đầu tháng 5. Vào thời gian này, những bụi hoa đỗ quyên sẽ nở rực rỡ bao phủ hết cả khu vườn trên đồi những sắc màu hồng, đỏ và trắng, giúp ngôi đền có được vẻ đẹp mùa xuân tuyệt vời nhất.
Tự do mua sắm tại Akihabara - khu phố điện tử hàng đầu thế giới ai ai cũng biết; có nhiều mặt hàng điện tử, điện gia dụng phong phú với giá cực rẻ.

Ăn tối. Nhận phòng nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá thành phố về đêm.

Nghỉ đêm tại Tokyo.

Ngày 2

TOKYO - YAMANASHI

Trả phòng khách sạn, ăn sáng. Khỏi hành đi Yamanashi, tham quan:

Núi Phú Sĩ - được cho là hình nón núi lửa hoàn hảo nhất còn tồn tại và thường được miêu tả trong nghệ thuật, văn hóa và tôn giáo của Nhật Bản. Không giống những ngọn núi cao nổi tiếng khác trên thế giới, núi Phú Sĩ không phải là một phần của dãy núi lớn. Nó đứng một mình, rất tráng lệ. Ngày nay, núi Phú Sĩ là một biểu tượng quan trọng ở Nhật Bản, được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới. Quý khách tham quan đến trạm 5 nếu thời tiết cho phép.

Ăn trưa. Sau đó, tiếp tục tham quan:

Làng Oshino Hakkai - ngôi làng cổ chân núi Phú Sĩ. Ngày nay, những ngôi nhà ở làng Oshino Hakkai vẫn mang nét kiến trúc truyền thống Nhật Bản. Vào mùa xuân, làng cổ Oshino Hakkai là điểm đến ngắm hoa anh đào khá lý tưởng, đặc biệt dành cho những ai yêu thích vẻ đẹp hoài cổ cùng với sự thanh bình nơi đây.
Tự do mua sắm tại Gotemba Premium Outlet.

Về khách sạn nhận phòng, ăn tối, trải nghiệm mặc Yukata và tắm suối nước khoáng nóng tự nhiên trong khuôn viên khách sạn theo phong cách Nhật Bản (tiếng Nhật gọi là Onsen) - người Nhật tin rằng khi ngâm mình trong suối nước nóng sẽ trị được một số bệnh về đau khớp, nhức mỏi… và một số bệnh khác.

Nghỉ đêm tại Yamanashi.

Ngày 3

YAMANASHI - ISAWA - NAGANO - NAGOYA

Trả phòng khách sạn, ăn sáng. Xe đưa đoàn đến Isawa, tham quan:

Hái trái cây tại vườn - thưởng thức các loại trái cây sạch theo mùa. Quý khách thưởng thức miễn phí các loại trái cây ngay tại vườn. Cảm giác tự tay hái trái chín mọng, thơm ngọt và thưởng thức ngay tại chỗ vô cùng thú vị (chi phí mua trái cây mang ra khỏi vườn Quý khách vui lòng tự túc).

Đoàn tiếp tục hành trình đi Nagano, nằm ở trung tâm Nhật Bản và cảnh quan được tạo nên bởi những ngọn núi cao chót vót của dãy Alps. 15 trên 23 ngọn núi cao 3.000m của Nhật Bản tập trung ở đây, khiến Nagano có biệt danh là “Nóc nhà Nhật Bản”. Đến nơi, đoàn tham quan:

Công viên di tích thành Takato - với hơn 1,500 cây hoa đào Takato Kohigan, được gọi là “hoa anh đào đầu tiên trên Thế giới”. Loài hoa anh đào này nhỏ hơn một chút so với loài hoa anh đào Yoshino phổ biến nhưng lại được xem là giống hoa anh đào đẹp nhất cả nước. Vào mùa xuân, công viên tràn ngập màu hồng đỏ dịu dàng. Đến đây, Quý khách thả hồn vào hương sắc mùa xuân với những bông hoa anh đào tuyệt đẹp.

Khởi hành đi Nagoya, ăn tối, nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Nagoya.

Ngày 4

NAGOYA - KYOTO - OSAKA

Trả phòng khách sạn, ăn sáng. Khởi hành đến Kyoto, thủ đô văn hóa Nhật Bản. Thành phố giống như một bảo tàng ngoài trời khi có 1600 ngôi đền, 800 đền thờ, 17 địa điểm được UNESCO công nhận, hàng nghìn ngôi nhà phố machiya lịch sử và hàng trăm bảo vật quốc gia. Đến nơi, đoàn tham quan:

Chùa Ninna-ji - được thành lập năm 888 bởi Hoàng đế Uda và nay là một phần của di tích lịch sử Kyoto. Ngôi chùa đẹp nhất vào mùa Xuân, đặc  biệt nổi tiếng với cây anh đào Omuro Sakura nở muộn nhất ở Kyoto.
Rừng tre Arashiyama với những hàng ngàn cây tre cao vút, thẳng đều tăm tắp tạo nên quang cảnh ngoạn mục. Vẻ đẹp thiên nhiên vừa thơ mộng, an yên, vừa có chút bí ẩn đầy mê hoặc.
Cầu Togetsukyo - là một trong những biểu tượng của Arashiyama và được bao quanh bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời.

Ăn trưa. Khởi hành đi Osaka, trung tâm kinh tế đứng thứ ba tại Nhật Bản bằng tàu cao tốc Shinkansen. Shinkansen có nghĩa “đường tàu mới”, ngoài ra còn được gọi là “bullet train” (tàu viên đạn) do hình dạng thuôn gọn của đầu tàu, cùng tốc độ chẳng kém gì viên đạn bay ra khỏi nòng súng.

Đến nơi, đoàn tham quan và tự do mua sắm tại 

Shinsaibashi - khu mua sắm sầm uất nhất Osaka.

Ăn tối, nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá thành phố về đêm. Nghỉ đêm tại Osaka.

Ngày 5

OSAKA - KOBE - OSAKA (KANSAI)

Trả phòng khách sạn, ăn sáng. Xe đưa đoàn tham quan:

• Chụp hình bên ngoài Lâu đài Osaka - là một trong những thành cổ đẹp nhất, đóng vai trò quan trọng trong việc thống nhất Nhật Bản vào cuối thế  kỷ 16 trong thời đại Azuchi-Momoyama. Đứng từ xa, Quý khách có thể nhìn thấy  tòa thành với những họa tiết trang trí màu vàng ấn tượng.

Khởi hành đi Kobe, ăn trưa với món bò Kobe nổi tiếng. Sau đó, đoàn tham quan:

Ngôi nhà “Yamate Hachiban-kan” độc đáo với ba gác chuông, nổi bật với “Chiếc ghế của Saturn”. Saturn là vị thần nông nghiệp trong thần thoại La Mã. Tương truyền rằng ngồi vào chiếc ghế và ước điều gì đó thì sẽ trở thành hiện thực.
Bảo tàng rượu Sake Hakutsura - nơi trưng bày quy trình chế biến và các loại rượu sake, loại rượu đóng vai trò quan trọng trong văn hóa Nhật Bản, có quá trình phát triển hơn 2.000 năm lịch sử.

Kết thúc chương trình tham quan, đoàn về lại Osaka, ăn tối, nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại Khu vực Kansai.

Ngày 6

OSAKA - TP.HCM

Trả phòng khách sạn, ăn sáng. Đoàn di chuyển ra sân bay quốc tế Kansai, làm thủ tục đáp chuyến bay VN321 (10:30/14:05) về lại TP.HCM.

Đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh, nhận lại hành lý cá nhân; hướng dẫn viên chào tạm biệt đoàn và hẹn gặp lại ở những chuyến đi lần sau.



GIÁ TOUR TRỌN GÓI

THÔNG TIN VẬN CHUYỂN

• Vé máy bay khứ hồi theo chương trình của Vietnam Airlines (hoặc tương đương). Hành lý ký gởi 23kg x 2 kiện và hành lý xách tay 10kg cho mỗi khách (cả lượt đi và về).
• Phương tiện vận chuyển, tham quan theo chương trình.

THÔNG TIN KHÁCH SẠN

Khách sạn: 3*. Tiêu chuẩn: 02 người/phòng. Bố trí phòng 3 khi cần thiết.

THÔNG TIN TẬP TRUNG

Ga đi quốc tế, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

GIÁ TOUR BAO GỒM:

• Vé máy bay khứ hồi theo chương trình của Vietnam Airlines (hoặc tương đương). Hành lý ký gởi 23kg x 2 kiện và hành lý xách tay 10kg cho mỗi khách (cả lượt đi và về).
• Thuế phi trường và phụ thu hàng không 2 nước.
• Khách sạn: 3*. Tiêu chuẩn: 02 người/phòng. Bố trí phòng 3 khi cần thiết.
• Phương tiện vận chuyển, các bữa ăn và vé tham quan theo chương trình.
• Hướng dẫn viên tiếng Việt/Nhật nhiệt tình, giàu kinh nghiệm suốt tuyến.
• Chi phí xin visa Nhật Bản theo đoàn. Bảo hiểm tai nạn du lịch.
• Quà tặng công ty: nón du lịch và bao hộ chiếu. Nước suối 1 chai 500 ml/khách/ngày.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

• Chi phí hộ chiếu & visa tái nhập Việt Nam (nếu có).
• Tiền bồi dưỡng cho lái xe và hướng dẫn viên: 980.000 đồng/ khách / trọn chuyến đi.
• Chi phí cá nhân: hành lý quá cước, điện thoại, giặt ủi, nước uống giải khát trong các bữa ăn,...

QUI TRÌNH ĐĂNG KÝ VÀ HỦY TOUR:

• Khi đăng ký, đóng tiền cọc 50% giá tour. Nộp hồ sơ trước ngày khởi hành ít nhất 4 tuần.
• Số tiền còn lại, Quý khách sẽ thanh toán trước ngày khởi hành 15 ngày.

** Trường hợp Quý khách hủy chuyến đi, vui lòng chịu phí phạt như sau: tính theo các ngày làm việc, không áp dụng ngày thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ.

• Hủy tour sau khi đăng ký, và trước ngày khởi hành 29 ngày làm việc: 50% tiền cọc.   
• Hủy tour trước ngày khởi hành từ 20 - 28 ngày làm việc: 50% giá tour.  
• Hủy tour trước ngày khởi hành từ 27 - 16 ngày làm việc: 75% giá tour.  
• Hủy tour trước ngày khởi hành từ 15 - 10 ngày làm việc: 90% giá tour.  
• Hủy tour trước ngày khởi hành 09 ngày làm việc: 100% giá tour. 
• Hủy tour ngay sau khi Đại Sứ Quán/ Lãnh Sự Quán đã cấp visa: chịu phí 100% tiền cọc.

Trường hợp Quý khách hủy chuyến đi sau khi được cấp visa với bất kỳ lý do gì, Du lịch Hòa Bình sẽ báo hủy visa đã được cấp của Quý khách với Đại sự quán/ Lãnh sự quán.

LƯU Ý:

• Hộ chiếu phải còn hạn trên 06 tháng kể từ ngày kết thúc chuyến đi, còn ít nhất 2 trang trắng, phải có đầy đủ chữ ký, dấu mộc đỏ của cơ quan chức năng cấp hộ chiếu; hình ảnh không bị hư hỏng, mờ nhòe, thông tin đầy đủ.
• Trường hợp Quý khách không được cấp visa, vui lòng chịu phí 3.000.000 đồng/ khách.
• Chương trình có thể hoán đổi thứ tự sao cho phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương. Tùy theo tình hình thời tiết thực tế, hoa anh đào có thể nở sớm hay muộn hơn dự báo. Đây là trường hợp bất khả kháng mong Quý khách hiểu và thông cảm.
• Do các chuyến bay phụ thuộc vào hãng hàng không nên trong một số trường hợp, giờ bay có thể được thay đổi mà không thông báo trước.
• Công ty sẽ được miễn trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan trong các trường hợp xảy ra thiên tai, sự cố về an ninh, sự cố về hàng không, các điểm tham quan đóng cửa mà không được báo trước,...
• Quý khách từ 70 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe đi du lịch nước ngoài của Bác sĩ và đi cùng người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe). Ngoài ra, Quý khách từ 70 tuổi trở lên cần mua bảo hiểm riêng.
• Quý khách mang thai từ 5 tháng trở lên không nên tham gia chuyến đi vì lí do an toàn của khách.
• Trường hợp quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, Công ty cam kết sẽ hỗ trợ thông tin và giúp đỡ quý khách trong khả năng của mình, nhưng từ chối không chịu trách nhiệm thanh toán bất cứ khoản chi phí phát sinh. Trong trường hợp này, dù không muốn, nhưng do qui định của nhà cung cấp dịch vụ của nước sở tại, buộc lòng từ chối không hoàn trả bất cứ khoản chi phí nào cho quý khách dù dịch vụ này chưa được thực hiện.

0Bình luận

AVATAR-USER

tour khác

Theo giá

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH