Kinh nghiệm khám phá bến du thuyền Marina

Thành phố biển Vũng Tàu luôn là sự lựa chọn của nhiều du khách vào mỗi dịp lễ, cuối tuần. Ngoài việc tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ, thưởng thức ẩm thực đặc sắc của vùng biển, du khách còn có thể tự do khám phá nhiều điểm tham quan nổi tiếng. Bên cạnh những điểm đến quen thuộc như tượng Chúa giang tay, ngọn hải đăng, khu du lịch Hồ Mây,... du khách đừng nên bỏ lỡ điểm đến được giới trẻ check-in điên đảo trong thời gian vừa qua, đó là bến du thuyền Marina Vũng Tàu.

Bến du thuyền Marina nằm ở cuối đường số 1, khu công nghiệp Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, Thành phố Vũng Tàu. Nơi đây sở hữu bến du thuyền tuyệt đẹp nằm ở vịnh sông Dinh, phía bên kia là đảo Long Sơn và Gò Găng. Lúc đầu, ở đây chỉ là nơi neo đậu của các du thuyền, ca nô và thuyền buồm. Ngày nay cùng với sự phát triển của ngành du lịch Vũng Tàu, bến du thuyền Marina đã trở thành điểm đến độc đáo thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Với khung cảnh thiên nhiên hữu tình, điểm nổi bật là những cánh buồm căng gió đầy màu sắc, du khách chắc chắn sẽ có những phút giây thư giãn, thoải mái và lưu lại được nhiều bức ảnh đẹp xuất thần. 

Nổi tiếng là một điểm check-in, sống ảo cực hot, bến du thuyền Marina Vũng Tàu không còn xa lạ với giới trẻ. Rất nhiều du khách đến đây để chụp ảnh lưu niệm với nhiều góc ảnh vô cùng ảo diệu. Đặc biệt, bến du thuyền Marina còn được coi là phim trường lý tưởng cho các cặp uyên ương lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời mình. Vào mùa cưới, trong không gian thơ mộng, yên bình, bến tàu rợp màu sắc của những chiếc váy cưới cùng nhiều kiểu tạo dáng của các cặp đôi để tạo nên những bức ảnh lung linh.

Ngoài ra, Vũng Tàu Marina còn mang đến những hoạt động du lịch hấp dẫn bạn không nên bỏ lỡ như khám phá biển đảo bằng thuyền buồm và ca nô. Đối với những du khách ưa thích các hoạt động vui chơi mạo hiểm thì lái ca nô, thuyền buồm là lựa chọn lý tưởng. Cảm giác lướt gió trên những chiếc ca nô, thuyền buồm đầy màu sắc, được thiết kế hiện đại, đạt chuẩn Châu Âu sẽ là trải nghiệm đáng nhớ. Hơn nữa, du khách sẽ có dịp du ngoạn một vòng sông Dinh, ngắm nhìn những giàn khoan đồ sồ và các công trình quy mô của ngành công nghiệp dầu khí lớn nhất cả nước.

Bên cạnh việc lái ca nô, thuyền buồm thì câu cá giải trí cũng là hoạt động được nhiều du khách ưa thích.  Du khách có thể tham gia câu cá ở các điểm như sông Dinh, Đảo Xanh, Chín Phước và Bãi Dâu. Vào mỗi cuối tuần cùng bạn bè, người thân đến đây ngắm cảnh, câu cá thư giãn cũng là một lựa chọn lý tưởng. Nơi đây cũng có các làng bè, các nhà máy đóng tàu, nhà hàng quán ăn bên cạnh vịnh biển. Du khách ở đây vừa có thể tắm biển, câu cá, thưởng thức những món hải sản tươi ngon, thả hồn vào khung cảnh biển tươi đẹp.

Ngoài các dịch vụ vui chơi giải trí, ở đây còn có các tour tham quan đảo Long Sơn, Gò Găng, cầu Chà Và,...nếu như du khách có nhu cầu. Hay đơn giản hơn là ngồi thư thả ngắm cảnh, nhấm nháp ly cà phê hay loại thức uống yêu thích hoặc thưởng thức những món đặc sản địa phương, hải sản tươi ngon của thành phố biển ngay tại nhà hàng của bến thuyền. Nếu du khách không có đủ thời gian để du lịch những nơi xa thì hãy cùng Du Lịch Hòa Bình Việt Nam đến khám phá khu du lịch phức hợp bến du thuyền Marina để có những trải nghiệm ngày hè đáng nhớ nhé!

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH