Những trải nghiệm hấp dẫn tại đảo Bình Hưng | Điểm đến thú vị

Bình Hưng là đảo nhỏ thuộc xã Cam Bình, Thành phố Nha Trang, Khánh Hoà. Đảo Bình Hưng còn có tên khác là Hòn Tý hay Hòn Chút. Đến với Bình Hưng, bạn sẽ tận mắt nhìn thấy những bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh. Bờ biển tại Đảo Bình Hưng thoai thoải, cách xa bờ biển chỉ chừng 10m là có thể thấy san hô dưới mặt nước trong xanh.

 

Bãi Cây Me

Tọa lạc ở khu vực trung tâm đảo Bình Hưng, nhưng bạn phải di chuyển bằng tàu mới có thể đến được, do hiện tại không có đường đi bộ xuống. Bãi biển Cây Me tuy nhỏ, nhưng nước biển ở đây cực kỳ trong xanh, y như một hồ bơi khổng lồ ngoài tự nhiên vậy. Bãi Cây Me có thể nói là một bãi tắm yên bình, không quá xô bồ náo nhiệt, người dân ở đây cũng rất thân thiện & hiếu khách, hứa hẹn là một nơi vui chơi tắm biển cực kỳ thú vị dành cho bạn.

 

Bãi đá trứng

Thì không có làn nước biển trong xanh cùng bãi cát trắng mịn như Bãi Cây Me, nhưng nơi đây thu hút du khách bởi khung cảnh đặc biệt. Bãi đá trứng vốn dĩ có "nickname" như vậy là do nơi đây có rất nhiều những viên đá siêu to, tròn nhìn xa trông giống như những quả trứng khủng long.

Bãi đá trứng này nằm gần Hải đăng Hòn Chút, nhưng lưu ý 1 chút là đường đi đến đây sẽ hơi khó. Bạn đi lên Hải đăng Hòn Chút và hỏi đường người dân địa phương, sẽ được hướng dẫn chỉ đường đi xuống bãi đá này. Nhưng chắc chắn rằng khi đến đây, bạn sẽ hoàn toàn bị thu hút vì khung cảnh thơ mộng và độc đáo của bãi đá trứng.

 

Hải đăng Hòn Chút

Là một trong những ngọn hải đăng lâu đời nhất của Việt Nam, với tuổi đời lên đến hơn 100 năm tuổi. Hải đăng Hòn Chút được xem như là biểu tượng của đảo Bình Hưng. Từ trên đỉnh hải đăng, bạn có thể phóng tầm mắt nhìn trọn vẹn toàn cảnh biển đẹp đến ngẩn ngơ. Và đây cũng là nguồn sáng dẫn lối cho các tàu thuyền ngư dân lạc lối khi ra khơi.

 

Vịnh Đá Vách – Hang Sâu

Để bạn có thể đến được bãi Đá Vách, bạn có thể di chuyển bằng tàu đáy kính hoặc đi bộ đến đây. Tuy vậy đường đi bộ sẽ khó khăn, thông thường du khách khi đến đây sẽ lựa chọn tàu đáy kính để đến bãi Đá Vách và có thể nhìn ngắm san hô qua đáy tàu trên đường di chuyển.

Những vách đá núi ở khu vực này có thể cao đến tận 50m, mọc hiên ngang sừng sững dọc ra sát biển như những bức tường thành kiên cố, với nhiều hình thù kỳ lạ. Những con sóng biển vỗ vào những vách đá này tạo thành khung cảnh cực kỳ hùng vĩ.

 

Ăn hải sản tại nhà bè

Đảo Bình Hưng nổi tiếng với cảnh biển đẹp tuyệt vời, ngoài ra nơi đây còn có những món hải sản cực kỳ tươi ngon, giá cả lại rất rẻ. Đặc biệt có thể kể đến món tôm hùm bông được nuôi tại vùng biển này. Đã đến đảo Bình Hưng chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua trải nghiệm ngồi ăn ngay trên các nhà bè nuôi trồng thủy hải sản nổi tiếng ngoài biển này.

Sẽ có rất nhiều loại hải sản tươi sống ở đảo Bình Hưng, khi bạn muốn ăn loại nào, chỉ cần chọn và người bán sẽ vớt loại hải sản đó lên tại chổ và chế biến rồi phục vụ tận bàn. Hương vị của các món ăn tại đây sẽ khác hoàn toàn nhờ độ tươi ngon của các loại hải sản.

-------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH HÒA BÌNH VIỆT NAM

Địa chỉ: 60 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: (+84) 28 730 69 888 / 1800 64 64 68
Fax: (+84) 28 39 304 416
Web: www.peacetour.com.vn
Email: peacetour@hcm.vnn.vn

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH