DU LỊCH HÒA BÌNH VIỆT NAM QUẢNG BÁ DU LỊCH Y TẾ Ở VIỆT NAM THU HÚT KHÁCH CAMPUCHIA

Du lịch Hòa Bình Việt Nam hiện đang thu hút khách Campuchia đến Việt Nam tham quan du lịch kết hợp thăm khám tổng quát tại bệnh viện Thống Nhất với tiêu chí "Khám bệnh và nhận kết quả trong vòng 2 giờ" theo chương trình du lịch y tế.

Hình 1: Brochure quảng cáo du lịch y tế của Du lịch Hòa Bình Việt Nam

 

Ngày 19/6, đại diện Du lịch Hòa Bình Việt Nam cho biết, đơn vị đã đồng hành cùng Sở Du lịch - Sở Y tế TPHCM tham gia Chương trình giới thiệu du lịch Y tế Việt Nam - TPHCM nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến các doanh nghiệp du lịch và truyền thông Campuchia. Đây là hoạt động nằm trong chương trình do Đại sứ quán Việt Nam tại Vương quốc Campuchia phối hợp với Sở Du lịch TPHCM tổ chức.

Hình 2: Hoạt động quảng bá du lịch y tế của ngành y tế, du lịch TPHCM tại Campuchia. 

 

Bên cạnh nội dung chính quảng bá, giới thiệu về du lịch, chương trình tập trung giới thiệu về các điểm nổi bật, các gói sản phẩm mới của du lịch y tế tại TPHCM. Với gần 150 khách mời là doanh nghiệp lữ hành, đại diện các bệnh viện, cơ sở y tế, Hội bác sĩ Việt tại Campuchia, đây là cơ hội lớn để Du lịch Hòa Bình Việt Nam và các doanh nghiệp lữ hành, các bệnh viện, cơ sở của Thành phố tiếp xúc, trao đổi thông tin hợp tác trong thời gian tới. 

Hình 3: Thông qua giới thiệu du lịch y tế tại Campuchia, Du lịch Hòa Bình Việt Nam được tiếp xúc, trao đổi thông tin với nhiều đối tác.

 

Bà Bùi Thị Ngọc Hiếu, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho biết, thông qua chương trình mong muốn giới thiệu đến người dân và các công ty du lịch hàng đầu của Phnompenh về hình ảnh đất nước Việt Nam. Trong đó, TP.HCM là một trong những địa phương có vị trí địa lý, giao thông thuận lợi với Campuchia, cùng với chính sách miễn thị thực cho các thành viên của khối ASEAN. TP.HCM – Phnompenh là điểm đến quen thuộc của khách du lịch của hai quốc gia.

Video: Roadshow Giới thiệu du lịch y tế (Du lịch Hòa Bình Việt Nam)

 

Campuchia là thị trường khách truyền thống của Việt Nam và trong năm 2022, Việt Nam đã đón 140.461 lượt khách du lịch từ Campuchia qua các cửa khẩu quốc tế đường bộ, đường biển và đường hàng không. Trong đó khách du lịch Campuchia đến TP.HCM đạt 8.973 lượt khách. Trong 5 tháng đầu năm 2023, Việt Nam cũng đón hơn 167.000 khách du lịch Campuchia, chiếm 3,63% tổng lượt khách quốc tế đến Việt Nam.

====================

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH HÒA BÌNH VIỆT NAM

Địa chỉ: 60 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: (+84) 28 730 69 888 / 1800 64 64 68
Fax: (+84) 28 39 304 416
Web: www.peacetour.com.vn
Email: peacetour@hcm.vnn.vn

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH