Diễn đàn "Liên kết sức mạnh du lịch Việt Nam năm 2022"

Tham gia Diễn đàn "Liên kết sức mạnh du lịch Việt Nam năm 2022” do Hiệp hội Du lịch TP.HCM tổ chức từ ngày 8-9.8.2022 tại Dinh Thống Nhất, TP.HCM, Công ty Cổ Phần Du lịch Hòa Bình Việt Nam (Peacetour.com.vn) đồng hành với vai trò nhà tài trợ Bạc và giới thiệu đến khách hàng nhiều sản phẩm, dịch vụ ưu đãi hấp dẫn. 

Sự góp mặt của Công ty Cổ Phần Du lịch Hòa Bình Việt Nam nhằm hưởng ứng các chương trình du lịch và đồng hành cùng Hiệp hội Du lịch TP.HCM với mục tiêu góp phần đẩy nhanh phục hồi du lịch quốc tế và du lịch nước ngoài (inbound và outbound), tăng cường liên kết giữa các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn resort, điểm đến và phương tiện vận chuyển để xây dựng chuỗi cung ứng, các sản phẩm du lịch trước nhu cầu, xu hướng mới của khách du lịch sau đại dịch Covid-19.

Tại khu vực các gian hàng trưng bày nằm trong khuôn khổ chương trình sự kiện, các đơn vị thành viên của Công ty Cổ Phần Du lịch Hòa Bình Việt Nam giới thiệu, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, chương trình kích cầu, các gói sản phẩm liên kết du lịch mới dành cho khách nội địa. Đặc biệt, chương trình ưu đãi của Công ty Cổ Phần Du lịch Hòa Bình Việt Nam tập trung vào các lĩnh vực dịch vụ lưu trú tại Hòa Bình Rạch Giá Resort, Hòa Bình Phú Quốc Resort, ẩm thực Hòa Giang, nhà hàng tiệc cưới, hội thảo, Tàu cao tốc Hòa Bình Ship và dịch vụ lữ hành có mức ưu đãi lên đến 40%.

Theo ban tổ chức Diễn đàn "Liên kết sức mạnh du lịch Việt Nam năm 2022", sau 2 ngày diễn ra (8 - 9/8), sự kiện này đã thu hút 1.500 lượt khách tham quan và mua tour du lịch.

Ghi nhận việc kí kết với các tỉnh về liên kết du lịch, bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh cho biết, sau 2 ngày diễn ra sự kiện, các doanh nghiệp của thành phố cũng đã kết nối với các doanh nghiệp du lịch và dịch vụ trên cả nước, từ đó giúp tạo ra chuỗi cung ứng dịch vụ du lịch bền vững, xuyên suốt. Chương trình cũng giúp TP Hồ Chí Minh tiếp tục đẩy mạnh hiệu quả các chương trình hợp tác du lịch trên cả nước dựa trên các chương trình liên kết du lịch với các tỉnh, thành mà Sở đã triển khai trước đó; đồng thời giúp TP Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành xây dựng và phát triển các sản phẩm du lịch đặc sắc, phù hợp với thị hiếu của các phân khúc khách du lịch trong và ngoài nước.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH HÒA BÌNH VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 60, Đường Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: (+84) 28 730 69 888 / 1800 64 64 68

Fax: (+84) 28 39 304 416

Web: www.peacetour.com.vn

Email: peacetour@hcm.vnn.vn

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH