NGÀY HỘI DU LỊCH TP.HCM LẦN THỨ 20 | DU LỊCH HÒA BÌNH VIỆT NAM VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG TRONG NGÀY HỘI DU LỊCH LẦN NÀY

Trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024, nhằm tôn vinh các đơn vị, doanh nghiệp hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch đã có những nỗ lực đóng góp cho sự phát triển của ngành du lịch Thành phố, Sở Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch TP.HCM tổ chức chương trình “Xét chọn doanh nghiệp du lịch hàng đầu năm 2023”

Với những kết quả đạt được trong năm 2023, ngành du lịch TP.HCM tiếp tục là đơn vị dẫn đầu cả nước về tỷ lệ khách, doanh thu và đóng góp cho ngành du lịch Việt Nam. Ngày hội du lịch Tp.HCM với chặng đường 20 năm phát triển là quá trình không ngừng đổi mới, sáng tạo về nội dung, hình thức để trở thành sự kiện thường niên, có uy tín, thu hút đông đảo doanh nghiệp và các địa phương trong cả nước và quốc tế đồng hành; góp phần xây dựng thương hiệu du lịch TPHCM nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung.

Đóng góp vào sự thành công chung của ngành du lịch là vai trò của tất cả các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn Tp.HCM. Chương trình xét chọn “ Doanh nghiệp du lịch hàng đầu năm 2023” nhằm tôn vinh gần 100 doanh nghiệp du lịch.

Trong đó Công ty Cổ Phần Du lịch Hòa Bình Việt Nam được bình chọn ở hạng mục: Doanh nghiệp lữ hành nội địa hàng đầu năm 2023 và Doanh nghiệp vận chuyển khách du lịch hàng đầu năm 2023.

Hành trình 35 năm tự hào phát triển cùng đất nước, Du lịch Hòa Bình Việt Nam luôn là một trong những ngọn cờ đầu của ngành du lịch. Du lịch Hòa Bình Việt Nam đã không ngừng nỗ lực phát triển mang đến những sản phẩm du lịch đa dạng, độc đáo và chất lượng cho du khách trong và ngoài nước. Công ty luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, khẳng định thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm, trình độ chuyên môn và thái độ phục vụ tận tình. Ngoài ra, Du lịch Hòa Bình Việt Nam đã thiết lập được mối quan hệ hợp tác bền vững với các đối tác trong và ngoài nước.

Ở lĩnh vực vận chuyển, Du lịch Hòa Bình Việt Nam là một trong số ít doanh nghiệp lữ hành uy tín sở hữu đội xe vận chuyển du lịch phục vụ du khách trên mọi miền đất nước và suốt tuyến sang Lào, Campuchia, sau 35 năm phát triển và nổ lực không ngừng, Du lịch Hòa Bình Việt Nam luôn được khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao với:

+ Đội xe hiện đại, chất lượng cao

+ Cung cách phục vụ ân cần và chuyên nghiệp

+ Đôi ngũ lái xe thân thiện, vững chuyên môn, giỏi tay nghề

+ Luôn chấp hành pháp luật, đảm bảo an toàn cao nhất cho hành khách

LỄ KHAI MẠC NGÀY HỘI DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH LẦN THỨ 20 NĂM 2024

-------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH HÒA BÌNH VIỆT NAM

Địa chỉ: 60 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: (+84) 28 730 69 888 /
 1800 64 64 68
Fax: (+84) 28 39 304 416
Web: 
www.peacetour.com.vn
Email: peacetour@hcm.vnn.vn

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH