ĐÓN TUYẾT VỚI MÙA ĐÔNG HÀN QUỐC 2022 | TOUR 4 NGÀY 4 ĐÊM

Hàn Quốc với bốn mùa luôn tươi đẹp và hấp dẫn mọi du khách. Và vào mùa đông ở Hàn Quốc sẽ là một thiên đường tuyết với những hoạt động trên tuyết vô cùng hấp dẫn. Mùa đông ở Hàn Quốc thường bắt đầu từ tháng 11 kéo dài đến đầu tháng 3 năm sau, ngoài ra vào những tháng cuối năm, tại xứ sở kim chi cũng mang đến rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí đa dạng cho du khách thoả sức khám phá. Cùng Du lịch Hòa Bình Việt Nam trải nghiệm với mùa đông Hàn Quốc năm 2022 nhé.

Cùng với chương trình du lịch Mùa Đông Hàn Quốc năm 2022 của Du lịch Hòa Bình Việt Nam, 4 ngày 4 đêm khởi hành ngày 17/12/2022, giá chỉ 16.990.000đ/khách, ưu đãi giảm thêm 500.000đ/khách cho Nhóm từ 4 khách trở lên. Du khách sẽ được tham quan, khám phá và trải nghiệm rất thú vị:  

 

Đảo Nami - Bối cảnh quay bộ phim truyền hình nổi tiếng "Bản Tình Ca Mùa Đông"

Đảo Nami, có tên gọi khác là Namiseom, là một hòn đảo với hình bán nguyệt nằm gần thủ đô Seoul Hàn Quốc. Nếu bạn đã từng xem và say mê bộ phim điện ảnh tình cảm nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông” thì chắc chắn bạn cũng đã quen thuộc với những khung hình lãng mạn của hòn đảo này rồi. Vào mùa đông, đảo Nami như thế nào nhỉ? Có giống như trong phim không? Mời bạn khám phá tiếp. 

Vào mùa đông ở đảo Nami chìm trong tuyết trắng. Giữa khung cảnh lãng mạn như chốn thần tiên này du khách có thể tìm được cho mình những bức ảnh đẹp và check in là điều cần phải làm ngay thôi. Còn bức tượng phía trên khắc họa hai ngôi sao của “bản tình ca” năm xưa là Bae Yong Joon và Choi Ji Woo thì nằm ở Vườn Gongsaengwon luôn hấp dẫn du khách ghé thăm.

 

The Garden of Morning Calm - Lạc bước tham quan lễ hội ánh sáng

Nằm cách không xa Đảo Nami (Seoul, Hàn Quốc), khu vườn có diện tích lên đến 30.000m. The Garden of Morning Calm là một địa điểm có cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp mang "phong cách" xứ Hàn được nhiều du khách yêu thích. Đây cũng chính là phim trường của bộ phim "Mây Hoạ Ánh Trăng", tác phẩm có sự góp mặt của "thái tử quốc dân" Park Bo Gum và "nàng tiên quốc dân" Park Yoo Jung.

 

Cung điện hoàng gia GyeongBok 

Gyeongbok Hàn Quốc nằm ở phía bắc của Seoul, Cung điện còn có tên gọi khác là Cung Cảnh Phúc có ý nghĩa là cung điện của ánh sáng và hạnh phúc. Đây cũng là cung điện lớn nhất Hàn Quốc và mang nền văn hóa truyền thống lâu đời của quốc gia này. Cung điện Gyeongbok cũng là địa điểm thu hút rất nhiều du khách khi đến Hàn Quốc tham quan.

 

Dinh tổng thống - Blue House

Nhà Xanh nằm dưới chân núi Bubak đằng sau Điện Gyengbok, cung điện chính của Triều đại Joseon (1392-1910), là nơi đặt văn phòng và dinh Tổng thống trong suốt 74 năm kể từ khi Chính phủ Hàn Quốc được thành lập năm 1948. Khu phức hợp rộng khoảng 250.000 m2 gồm văn phòng tổng thống, dinh tổng thống, nhà khách quốc gia, phòng báo chí và văn phòng thư ký.

 

Bảo tàng dân gian quốc gia Hàn Quốc

Bảo tàng Dân gian Quốc gia Hàn Quốc nằm trong khuôn viên của cung Gyeongbok, phía bắc thủ đô Seoul. Đây là bảo tàng mang đậm giá trị văn hóa dân gian, và chỉ có bảo tàng này là nơi lưu giữ, trưng bày và giới thiệu các tư liệu, hiện vật liên quan đến văn hóa dân gian của Hàn Quốc.

 

Quảng trường Gwanghwamun

Quảng trường Gwanghwamun còn có tên gọi khác là Quang Môn Hóa, với chiều rộng 34m và dài 557m, đây là quảng trường đẹp nhất nằm tại trung tâm của thủ đô Seoul. Quảng trường được chia thành 6 khu vực chính, ở phần cửa chính là bức tượng của vị vua vĩ đại nhất của triều đại Joseonvua Sejong người đã sáng lập ra ngôn ngữ Hangul.

 

Suối Cheongaecheon

Suối Cheonggyecheon, tên Hán Việt là Thanh Khê Xuyên. Suối Cheonggyecheon có chiều dài 5,8km chảy qua khu trung tâm thành phố Seoul, đổ vào sông Jungnangcheon, cuối cùng hợp lưu với sông Hán. Trước kia dòng suối này đã bị chôn lấp với tấm bê tông khoảng gần 50 năm. Sau đó, vì không khí đô thị quá ngột ngạt nên thủ đô đã tiến hành khôi phục lại. Đến tháng 10 năm 2005, dòng suối đã được khai thông và khôi phục thành công. Hiện nay, suối Cheonggyecheon đã trở thành điểm du lịch rất nổi tiếng tại Seoul. Du khách thường dạo quanh suối Cheonggyecheon để tham quan và tận hưởng không khí xanh mát.

 

Tháp truyền hình Namsan 

Tháp NamSan được coi là đài phát thanh và tháp truyền hình đầu tiên của Hàn Quốc được xây dựng năm 1969 với kinh phí lên đến 2.5 triệu USD và mở cửa vào năm 1980. Tháp NamSan nằm trên đỉnh núi NamSan và ở giữa lòng thủ đô của Seoul. Tháp đã trở thành một địa điểm tham quan thu hút khách du lịch cũng như người dân ở Hàn Quốc.

 

Trải nghiệm Jjim-jil-bang ở Hàn Quốc

Trong tiếng Hàn, Jjim-jil-bang (찜질방) là từ ghép của Jjim-jil (xông hơi) và bang (phòng). Jjim-jil-bang là một loại hình sauna (tắm hơi) công cộng phổ biến, được người dân Hàn Quốc cũng như du khách nước ngoài rất ưa chuộng. Với bất kể điều kiện thời tiết nào, dù mùa hè nóng nực hay mùa đông lạnh giá thì người Hàn, sau những khoảng thời gian làm việc căng thẳng, vất vả, được ngâm mình trong những bể nước nóng của Jjim-jil-bang là cách giải tỏa stress hữu hiệu nhất.

 

Công viên Everland

Tại công viên Everland có các trò chơi cảm giác mạnh (tàu lượn siêu tốc, đu quay vòng….), diễu hành theo chủ đề… thì Everland là nơi tuyệt vời để du khách có thể làm điều đó. Đến với công viên Everland, du khách đừng bỏ lỡ các cuộc hành trình thăm thú những chú cọp, sư tử, linh cẩu, gấu… và cũng không nên rời khỏi nơi đây mà chưa thử qua cảm giác đi trên chiếc tàu lượn siêu tốc T -Express.

-------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH HÒA BÌNH VIỆT NAM

Địa chỉ: 60 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: (+84) 28 730 69 888 / 1800 64 64 68
Fax: (+84) 28 39 304 416
Web: www.peacetour.com.vn
Email: peacetour@hcm.vnn.vn

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH