DU LỊCH ĐẠI NGÀN TÂY NGUYÊN 5N4Đ | ĐIỂM ĐẾN THÚ VỊ

Du lịch đại ngàn Tây Nguyên 5 ngày 4 đêm, nơi núi rừng hùng vĩ cùng nhiều quang cảnh tuyệt đẹp, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm, hành trình tham quan đầy lý thú và nhiều kỉ niệm khó quên.

Đoàn khởi hành từ Hà Nội, đáp sân bay Đà Lạt lúc 9h55' sáng.

Tây Nguyên – nơi tọa lạc của những mảnh đất bao la hùng vĩ, nơi của những nét đẹp truyền thống văn hóa dân tộc. Vùng Tây Nguyên bao gồm 5 tỉnh là Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông và Lâm Đồng. Tây Nguyên có nền địa hình khá đa dạng, từ vùng núi cao đến các cao nguyên rộng lớn và các thung lũng với những cánh đồng trù phú…, đã tạo nên khí hậu trong lành, mát mẻ quanh năm (khí hậu ôn đới trong lòng nhiệt đới), với nhiều cảnh quan hấp dẫn mang đến những giá trị đặc sắc về tài nguyên du lịch, nơi đây có thể khai thác để xây dựng các sản phẩm du lịch đặc thù.

 

Dinh Bảo Đại - Dinh III 

Tọa lạc trên ngọn đồi với độ cao 1.539m ở đường Triệu Việt Vương, Dinh III là dinh thự đẹp và trang nhã nằm giữa một rừng thông, gắn liền với các tiểu cảnh kiến trúc công viên, vườn Thượng Uyển, rừng Ái Ân. Đây là dinh mà vua Bảo Đại thường cùng gia đình lên Đà Lạt nghỉ mát và ở lại mỗi dịp hè. Hiện nay, Dinh III vẫn giữ được gần như nguyên trạng ban đầu với các phòng tiếp khách, hội họp, phòng ngủ… của vua Bảo Đại cùng hoàng hậu Nam Phương và các con

Núi Langbiang 

Cái tên Langbiang huyền thoại từ lâu đã trở thành một địa điểm được rất nhiều khách du lịch biết đến. Nơi đây được ghép từ câu chuyện của chàng K’lang và nàng H’biang theo truyền thuyết của dân tộc K’Ho. Đỉnh núi này thuộc địa phận huyện Lạc Dương cách trung tâm Đà Lạt 12km, còn được mệnh danh là “nóc nhà” Đà Lạt với độ cao 2.124m rất thích hợp để săn mây hoặc tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác.

 

Đồi chè Cầu Đất

Cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 25 km, đồi chè Cầu Đất là điểm đến quen thuộc, ưa thích của nhiều bạn trẻ khi đến thành phố mù sương. Ngoài việc chiêm ngưỡng khung cảnh vừa yên bình, vừa hùng vĩ của đồi chè và vườn ươm có diện tích lên tới 220 ha. Thì một trải nghiệm thú vị dành cho du khách khi đến Cầu Đất là được thả hồn theo tiếng rì rào của rừng thông trên con đường thơ mộng dẫn đến nơi đây.

Thung lũng tình yêu - TTC World Đà Lạt

Nếu trước đây, du khách đến với Thung lũng Tình yêu như chốn tìm về của các cặp tình nhân hay nhắc đến Đồi Mộng Mơ như một Đà Lạt thu nhỏ với kiến trúc Đà Lạt hoàn chỉnh và là nơi lưu trữ văn hóa Tây Nguyên hoàn hảo, thì giờ đây TTC World – Thung lũng Tình yêu với sự hợp nhất của 2 khu du lịch này sẽ mang lại quy mô xứng tầm, cảnh quan – kiến trúc đậm chất Đà Lạt, dịch vụ chất lượng và trải nghiệm đẳng cấp cho du khách.

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 5km. Thung lũng tình yêu có địa chỉ tại số 7 Mai Anh Đào Phường 8 Thành Phố Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng. Đây là một khu du lịch đầy thơ mộng luôn cuốn hút mọi du khách gần xa tới tham quan.

Hành trình đến Buôn Ma Thuột

Là thành phố lớn nhất Đăk Lăk, Buôn Ma Thuột mang vẻ đẹp đặc trưng của Tây Nguyên, giao thông thuận tiện và có nhiều điểm tham quan du lịch độc đáo, xứ sở cà phê thu hút du khách lên đường khám phá.

Bảo tàng thế giới cà phê

Cách bảo tàng Đăk Lăk gần 3 km, bảo tàng Thế giới Cà phê là điểm tham quan không thể bỏ qua khi đến Buôn Ma Thuột bởi kiến trúc lạ mắt, được nhiều du khách ví như "trời Tây" giữa phố núi. Không gian trưng bày ấn tượng, kể câu chuyện cà phê vòng quanh thế giới.

Khu du lịch sinh thái KoTam

Khu du lịch sinh thái KoTam mang đến vẻ đẹp đậm chất núi rừng Tây Nguyên, với hệ sinh thái đa dạng kết hợp nhiều khu nhân tạo nơi đây trở thành điểm đến thú vị của khách du lịch khi đặt chân đến mảnh đất Buôn Mê Thuột.

Nơi đây, một điểm đến không thể thiếu được khi du lịch tham quan mảnh đất Buôn Ma Thuột, có dòng sông nguồn KoTam, có bến nước, ngôi nhà sàn dài đậm sắc văn hóa của người Êđê, có những vườn hoa, bướm lượn trên những con dốc quanh co, có bầu không khí trong lành và mát dịu. Đến với KoTam, quý khách sẽ quên đi những lo toan vất vã của cuộc sống thường ngày, để trở về với thiên nhiên, thả mình trong một không gian vô cùng lý tưởng và thưởng thức những món ăn đặc sản của Tây Nguyên trong khung cảnh tươi mát, rực rở màu sắc.

Khu du lịch Buôn Đôn

Cách TP Buôn Ma Thuột hơn 50 km, khu du lịch Buôn Đôn là điểm đến hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Nơi đây được gọi là "lãnh địa" voi của Tây Nguyên nổi tiếng với truyền thống săn bắt, thuần hóa và nuôi dưỡng voi rừng. 

Tại Buôn Đôn, bạn sẽ nghe kể chuyện về những nài voi (người chăm, điều khiển voi), tham quan nhà sàn cổ hơn trăm tuổi và kiến trúc ngôi mộ độc đáo của vua săn voi Ama Kông... Bạn có thể cho voi ăn và chụp hình dưới sự giám sát của quản tượng.

Nhà sàn cổ của Vua voi

Nằm trong quần thể khu du lịch Bản Đôn, nhà sàn có tuổi thọ 130 năm tuổi. Ngôi nhà được xây dựng theo kiến trúc của Lào và điều đặc biệt là được làm hoàn toàn bằng các loại gỗ tốt. Du khách sẽ được tìm hiểu thêm về cuộc đời săn bắt và thuần dưỡng voi của Khun Yu Nốb.

Biển hồ T’Nưng

Biển Hồ là hồ nước ngọt tự nhiên nằm ở xã Biển Hồ, cách thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, 7 km về phía Tây Bắc, trên độ cao khoảng 800 mét so với mực nước biển. Biển Hồ gồm 2 hồ nước thông nhau, được bao bọc bởi rừng thông, núi non xanh biếc tạo thành bức tranh thủy mạc lung linh, huyền ảo. Ở giữa Biển Hồ có một dải đất chạy dài ra giữa lòng hồ giúp cho khách tham quan ngắm được toàn cảnh Biển Hồ.

Biển hồ chè

Nằm trên bờ Bắc Biển Hồ, gọi là Biển Hồ chè bởi đó là sự kết hợp giữa hồ nước thủy lợi và nương chè bạt ngàn. Đồi chè ở đây chỉ cách thành phố Pleiku khoảng 13 km, nằm trên địa phận huyện Chư Pah. Đây cũng chính là đồn điền chè đầu tiên của người Pháp ở Gia Lai, hình thành từ những năm 20 thế kỷ trước.

-------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH HÒA BÌNH VIỆT NAM

Địa chỉ: 60 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: (+84) 28 730 69 888 / 1800 64 64 68
Fax: (+84) 28 39 304 416
Web: www.peacetour.com.vn
Email: peacetour@hcm.vnn.vn

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH