DU LỊCH TÂY NINH | CHECK IN 6 ĐIỂM SIÊU ĐẸP VÀ ẤN TƯỢNG 2023 | ĐIỂM ĐẾN THÚ VỊ 2023

Nếu bạn thích xê dịch mà thời gian không có nhiều cho những chuyến chơi xa, bạn có thể lên kế hoạch rủ rê bạn bè đi những nơi gần gần hơn. Và Tây Ninh chính là địa điểm hấp dẫn “sát nách” Sài Gòn. Du lịch Hòa Bình Việt Nam xin giới thiệu 6 điểm đến hot nhất Tây Ninh dành cho team đam mê xê dịch.

Hình 1: Du lịch Tây Ninh 8.3 cùng Du lịch Hòa Bình Việt Nam vào ngày 4.3.2023 <Giá chỉ: 1.345.000đ/khách>

 

1. Núi Bà Đen

Núi Bà Đen cách Tp. Tây Ninh khoảng 11km, và được biết đến như là nóc nhà của vùng Đông Nam Bộ. Đỉnh cao nhất của Núi Bà Đen là 986m, và được hình thành bởi ba ngọn núi: núi Heo, núi Phụng, núi Bà Đen. Nếu nhìn từ xa, ngọn núi tựa như một chiếc nón lá khổng lồ đang nằm úp xuống đồng ruộng xanh tươi. Và khung cảnh nên thơ ấy, cùng chiều cao ấn tượng của "Nóc nhà Nam Bộ" đã dần trở thành nguyên nhân chính mà nhiều người chọn leo núi Bà Đen như một cách để trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt đẹp với thiên nhiên trong chuyến du lịch Tây Ninh.

Hình 2: Chiêm bái tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn cao 72m và hệ thống cáp treo Sunword Ba Den Mountain

 

2. Hồ Đá Ma Thiên Lãnh

Hồ đá Ma Thiên Lãnh hay còn được gọi là Thung Lũng Ma Thiên Lãnh nằm tiếp giáp với ngọn núi Bà Đen thuộc địa bàn xã Thạnh Tân, tỉnh Tây Ninh. Ma Thiên Lãnh sở hữu khung cảnh rừng nguyên sinh tuyệt vời được ví như “Đà Lạt của Đồng Bằng”. Rất ít khách du lịch Tây Ninh biết đến nơi này.

Hình 3: Hồ đá Ma Thiên Lãnh sở hữu khung cảnh rừng nguyên sinh tuyệt đẹp

 

3. Hồ Dầu Tiếng

Mặt hồ quanh năm xanh thăm thẳm, bình yên, cỏ mọc thành thảm xanh mướt xung quanh hồ. Giữa lòng hồ Dầu Tiếng mọc lên các ốc đảo tự nhiên trông lạ mắt, điểm xuyết thêm màu nâu ở những chiếc thuyền độc mộc của người dân địa phương trôi lững lờ…  Đến đây tham quan khung cảnh vào lúc bình minh hay hoàng hôn là hai thời điểm đẹp nhất để ngắm cảnh tuyệt đẹp, khiến tâm hồn bạn cảm thấy say đắm.

Hình 4: Hồ Dầu Tiếng và những con số

 

4. Tòa Thánh Tây Ninh

Nếu đi du lịch Tây Ninh thì không thể không ghé đến Tòa Thánh, vì đây không chỉ là công trình mang ý nghĩa tâm linh mà Tòa Thánh còn sở hữu kiến trúc độc đáo. Bên trong Tòa Thánh có hai hàng cột với trạm trổ hình rồng nhiều màu sắc rực rỡ. “Cửu phẩm thần tiên” là tên gọi của phần nền trong tòa thánh có 9 cấp khác nhau, mỗi cấp tương đương với một phẩm cấp ở Đạo Cao Đài. Chánh điện Tòa Thánh với Thiên Nhãn ngự trên quả cầu lớn tượng trưng cho vũ trụ. Tòa Thánh Tây Ninh mỗi năm đón hàng ngàn lượt du khách tới tham quan công trình cực kì độc đáo của vùng đất Đông Nam Bộ.

Hình 5: Toàn cảnh Tòa Thánh Tây Ninh (Thánh Thất Cao Đài Tây Ninh)

 

5. Căn cứ Trung Ương Cục Miền Nam

Khu di tích lịch sử Căn cứ Trung ương Cục miền Nam gồm ba phân khu: Căn cứ Trung ương Cục miền Nam, Căn cứ Mặt trận dân tộc giải phóng miền Nam Việt Nam và Căn cứ Chính phủ Cách mạng lâm thời Cộng hòa miền Nam Việt Nam.

Hình 6: Khu căn cứ lịch sử Trung Ương Cục Miền Nam

Tại khu căn cứ lịch sử căn cứ Trung ương Cục miền Nam, tất cả những căn nhà, phòng hợp, hội trường đều lợp bằng lá trung quân. Những chiếc lá ấy đã đi cùng năm tháng, không chỉ che mưa che nắng mà nhắc nhớ rằng chúng ta hãy sống sao cho thật trọn vẹn, xứng đáng với các thế hệ cha ông ngày trước vì nền độc lập dân tộc, thống nhất nước nhà.

Hình 7: Một góc của khu rừng Chằng Riệc

 

6. Vườn Quốc gia Lò Gò - Xa Mát

Vườn Quốc gia Lò Gò - Xa Mát với hệ thống quần thể động-thực vật vô cùng phong phú là địa điểm hấp dẫn nhiều bạn trẻ tìm đến khi đi du lịch Tây Ninh.

Hình 8: Đạp xe xuyên rừng là hoạt động thú vị tại Vườn Quốc gia Lò Gò - Xa Mát

Vườn Quốc gia Lò Gò - Xa Mát nằm cách thành phố Tây Ninh khoảng 50 km về phía Bắc, là khu vực có rừng che phủ lớn nhất tại tỉnh Tây Ninh với tổng diện tích lên đến hơn 30 nghìn ha, chiếm 26% tổng diện tích rừng tự nhiên của tỉnh. Vườn Quốc gia Lò Gò – Xa Mát có hệ động thực vật phong phú với nhiều loài quý hiếm, mỗi loài sẽ có một đặc trưng sinh sống riêng. Đây cũng là điểm hấp dẫn riêng của Vườn Quốc gia khi mỗi mùa bạn đến tham quan đều sẽ có những trải nghiệm vô cùng khác biệt.

-------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH HÒA BÌNH VIỆT NAM

Địa chỉ: 60 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: (+84) 28 730 69 888 / 1800 64 64 68
Fax: (+84) 28 39 304 416
Web: www.peacetour.com.vn
Email: peacetour@hcm.vnn.vn

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH