DU LỊCH TẾT NGUYÊN ĐÁN QUÝ MÃO 2023 - TOP 7 ĐỊA ĐIỂM ĐÓN XUÂN TRỌN NIỀM VUI | ĐIỂM ĐẾN THÚ VỊ

Với kỳ nghỉ dài ngày trong dịp Tết Quý Mão 2023, thì việc đi du lịch sẽ là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ và gia đình để nghỉ ngơi, thư giãn sau một năm dài cố gắng. Các địa điểm hấp dẫn dưới đây sẽ giúp hành trình du xuân 2023 của bạn trọn vẹn niềm vui và thú vị hơn.

Lịch nghỉ Tết Nguyên đán với công chức, viên chức: 7 ngày, từ 20/01/2023 Dương lịch (tức ngày 29 tháng Chạp) đến hết ngày 26/01/2023 Dương lịch (tức mùng 5 tháng Giêng)

 

Du lịch dịp Tết Nguyên đán ở Phú Quốc | Du Xuân Quý Mão Phú Quốc 3N2Đ  

Tận hưởng không khí trong lành và hòa mình vào biển khơi đầy nắng gió sẽ là trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến du lịch Phú Quốc vào dịp Tết Quý Mão 2023. Thời tiết đảo ngọc đầu năm cũng vô cùng dễ chịu, không mưa, thuận lợi cho nhiều hoạt động vui chơi, tắm biển, lặn ngắm san hô và chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ.

Một số điểm đến thú vị dành cho tour du lịch Tết Nguyên đán 2023 trong nước tại đảo ngọc như: Sunworld Hòn Thơm Phú Quốc, suối Tranh Phú Quốc, Grand World Phú Quốc, Dinh Cậu,..

Hòn Thơm là một hòn đảo nhỏ cách đảo Phú Quốc khoảng 3km, nằm ở phía Nam của Phú Quốc. Đây là hòn đảo được du khách trong và ngoài nước yêu thích vì vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, với những rặng dừa xanh rì, những bờ biển cát trắng, nước trong xanh.

Tại đây, du khách sẽ được trực tiếp trải nghiệm ngồi cáp treo dài nhất thế giới. Từ cáp treo, du khách có thể thu vào tầm mắt 360 độ vẻ đẹp tựa thiên đường của biển, đảo, rừng xanh và những bãi tắm trong cụm đảo An Thới, Nam Phú Quốc.

Ngoài ngồi cáp treo, du khách còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Hòn Thơm với bãi tắm cát trắng mịn, nước trong veo màu ngọc bích bên rừng già hoang sơ và những bãi đá được tự nhiên sắp xếp ngoạn mục. Nhiều dịch vụ và trò chơi trên biển mới được đưa vào khai thác tại Sun World Hòn Thơm Nature Park trong giai đoạn đầu như: kéo dù, phao chuối, lặn ngắm san hô, đi bộ dưới đáy biển, chèo kayak… hứa hẹn đem đến một kỳ nghỉ khó quên.

Đặc biệt, tại đảo ngọc có siêu quần thể nghỉ dưỡng - vui chơi - mua sắm đỉnh cao Phú Quốc United Center để bạn thỏa thích tận hưởng kỳ nghỉ Tết Âm lịch 2023. VinWonders Phú Quốc - công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam, Vinpearl Safari Phú Quốc - vườn thú bán hoang dã đầu tiên và lớn nhất Việt Nam, Corona Casino Phú Quốc - sòng bài đầu tiên dành cho người Việt, Vinpearl Golf Phú Quốc - sân golf 18 lỗ hiện đại... chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi đáng nhớ.

 

Du lịch Tết Nguyên đán ở Miền Trung | Du Xuân Quý Mão Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Huế - Phong Nha

   

Thời tiết ở Miền Trung vào dịp Tết khá mát mẻ, nhiệt độ chỉ từ 19 - 28 độ C, vô cùng thích hợp cho chuyến du xuân đầu năm. Đà Nẵng sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh, điểm đến nổi tiếng: cầu sông Hàncầu Rồng Đà Nẵng, cầu tình yêu Đà Nẵng,... cùng những ngôi chùa linh thiêng để bạn và gia đình tham quan, dâng hương lễ Phật, cầu bình an như: chùa Linh Ứng Đà Nẵng, chùa Quan Âm, chùa Tam Bảo Đà Nẵng...  

 

Du lịch Tết Nguyên đán ở Miền Bắc | Đón Tết vùng cao đầy sắc màu với nhiều trải nghiệm hấp dẫn

Mùa xuân ở vùng cao luôn thấm đẫm sắc hồng của hoa đào, sắc trắng tinh khôi hoa mận hoa mơ, hay sắc vàng hoa cải trong vườn nhà. Hãy trải nghiệm một mùa xuân lãng mạn như thế trong tour Tết miền Bắc 5N4Đ

Tết Âm lịch 2023, hãy khám phá ngay du lịch Quảng Ninh vô cùng thú vị. Bạn và cả gia đình có thể thỏa thích vui chơi, tắm biển và chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên trên vịnh Hạ Long. Bên cạnh đó, một chuyến du xuân đầu năm tại Yên Tử để cầu bình an, tài lộc và an lành cho mọi người cũng sẽ rất tuyệt vời đúng không nào. 

Còn nếu bạn đang đi tìm câu trả lời cho câu hỏi Tết 1 mình nên đi đâu thì Hà Nội sẽ là điểm đến vô cùng hoàn hảo. Bởi Hà Nội những ngày Tết thường được trang trí rất lộng lẫy, check-in đẹp ngất ngây nhưng vẫn giữ cho mình được vẻ đẹp hoài niệm, cổ kính, rất phù hợp để đi chơi một mình. Đặc biệt, tiết trời Hà Nội lúc này khá dễ chịu, hơi se lạnh, mát mẻ.

 

Du lịch Sài Gòn Tết Nguyên đán 2023

Tòa nhà Landmark 81 là điểm nhấn ấn tượng tại Sài Gòn hoa lệ

Khác với hình ảnh sôi nổi, nhộn nhịp thường ngày, thành phố mang tên Bác vào dịp Tết trầm lắng và bình yên hơn hẳn. Đây sẽ là thời điểm thích hợp để bạn cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của Sài Gòn tại những điểm đến nổi tiếng, mang tính biểu tượng của thành phố phồn hoa như: Dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành, Landmark 81,... Ngoài ra, khám phá Sài Gòn về đêm, dạo quanh chợ Hoa Sài Gòn và phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng là những trải nghiệm thú vị bạn đừng bỏ lỡ trong chuyến du lịch Sài Gòn

 

Còn Du lịch miền Tây Tết Nguyên đán 2023 thì như thế nào?

Vẻ đẹp bình dị, hữu tình của vùng sông nước miền Tây luôn khiến du khách muôn phương thổn thức. Tour du lịch Tết Nguyên đán 2023 ở miền Tây, bạn sẽ được ngắm hàng ngàn loài hoa khoe sắc tại làng hoa Sa Đéc, thăm những vườn trái cây trĩu quả, rặng dừa nước bạt ngàn... Trong đó, du lịch Cần Thơ là hành trình được nhiều du khách lựa chọn để khám phá vẻ đẹp độc đáo của chợ nổi Cái Răng và ghé thăm bến Ninh Kiều thơ mộng. 

 

Du lịch Tết Nguyên đán ở nước ngoài | Thái Lan: Bangkok - Pattaya - Phukhet

Khi du lịch Thái Lan, bạn sẽ không phải mất thời gian để làm thủ tục visa. Đất nước Thái Lan vào đầu năm mới diễn ra nhiều hoạt động đặc sắc theo nghi thức truyền thống như: Bangkok countdown, tiệc năm mới trên sông ChaoPhraya, tiệc trăng tròn trên đảo Koh Phangan,... Ngoài ra, đất nước triệu voi còn sở hữu nhiều điểm tham quan nổi tiếng để mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị trong ngày Tết như: phố người Hoa Chinatown, Phuket, Chiang Rai, Bangkok, Pattaya...

 

Du lịch Tết Nguyên đán tại Hàn Quốc 

Du lịch Tết Nguyên đán tại Hàn Quốc, bạn sẽ có thể chiêm ngưỡng được sắc hồng tím của hoa anh đào nở rộ và tham gia nhiều trò chơi dân gian hấp dẫn. Người dân Hàn Quốc cũng đón Tết cổ truyền và tổ chức nhiều lễ hội như: lễ hội Meoseumnal, lễ hội Yongdongje, lễ hội tuyết Taebaeksan... Đến Hàn Quốc dịp đầu năm, bạn cũng đừng bỏ lỡ những điểm đến nổi tiếng như: thủ đô Seoul, đảo Jeju, đảo Nami... 

 

Du lịch Tết Nguyên đán tại Nhật Bản

Hành trình khám phá Nhật Bản trong dịp Tết Nguyên đán sẽ mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ, độc đáo và thú vị. Đó là hành trình chiêm ngưỡng ngọn núi Phú Sĩ nổi tiếng, tham gia lễ hội ánh sáng, thưởng thức món ăn đặc sản Nhật Bản...

Ngoài ra, tham quan không gian cổ kính, tráng lệ của lâu đài Osaka, hòa vào không khí náo nhiệt của lễ hội hoa anh đào sớm ở Miura, lễ hội tuyết Lake Shikotsu Ice Festival cũng là những kỷ niệm khó quên mà bạn sẽ có được trong chuyến du lịch Nhật Bản. 

-------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH HÒA BÌNH VIỆT NAM

Địa chỉ: 60 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: (+84) 28 730 69 888 / 1800 64 64 68
Fax: (+84) 28 39 304 416
Web: www.peacetour.com.vn
Email: peacetour@hcm.vnn.vn

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH