TOUR DU LỊCH CHÂU ÂU MÙA GIÁNG SINH 2023 SẼ NHƯ THẾ NÀO? NÀO CÙNG DU LỊCH HÒA BÌNH KHÁM PHÁ NHÉ!

Du lịch Châu Âu vào dịp Giáng sinh luôn rất hấp dẫn và thú vị. Du khách sẽ được hòa mình vào không khí Giáng sinh trang trọng. Và có nhiều cơ hội để khám phá, cảm nhận văn hóa Châu Âu đặc trưng. Sắp đến mùa Giáng sinh 2023 rồi, bạn hãy chuẩn bị cho kế hoạch là chuyến du lịch Châu Âu giá rẻ với Du lịch Hòa Bình Việt Nam ngay từ bây giờ. Nào cùng trải nghiệm du lịch Châu Âu mùa Giáng sinh của bạn thật ý nghĩa nha!

1. CẢNH QUAN TUYỆT VỜI:

Điểm nổi bật của Tour 3 Nước Châu Âu 10 ngày 8 đêm nhân dịp Giáng sinh 2023 chính là những địa danh du lịch được trang hoàng với cảnh quan vô cùng hùng vĩ và tuyệt đẹp. Trong mỗi dịp lễ Giáng sinh, các công trình kiến trúc nổi tiếng đa số đều được trang trí rất lộng lẫy và thu hút số lượng lớn du khách tới tham quan và chụp hình. 

 

* Không khí Noel tại Pháp

Đến hẹn lại lên, cứ đến dịp giáng sinh thì nước Pháp lại ngập tràn trong không khí rộn ràng. Đường phố thì khoác lên mình màu áo mới được dệt bởi hàng nghìn ánh đèn. Các biểu tượng giáng sinh được dựng lên ở khắp mọi nơi. Từ bên trong các tòa nhà cho tới các công viên đều trang hoàng giáng sinh trang trọng. Tất cả đều tạo nên sắc màu rực rỡ, tráng lệ khiến danh xưng “Kinh đô ánh sáng” càng đúng hơn.

Từ đầu tháng 12, các gian hàng mang sắc màu giáng sinh được dựng lên ven đường. Tới gần dịp lễ, đèn được thắp sáng nhiều hơn khiến nơi đây trở nên vô cùng rực rỡ. Tiệc Giáng sinh ở Pháp thường bắt đầu vào tối 24/12 với các loại thực phẩm như: hàu, gan ngỗng, gà tây nấu cùng hạt dẻ, phô mai và món tráng miệng.

Người dân nước này thích những món ăn cao cấp, chuẩn bị công phu, đẹp mắt. Họ không dùng bánh pudding truyền thống mà thích kem hay chocolate hơn. Vào đêm Giáng sinh, ông già Noel ngồi trên chiếc xe trượt tuyết do tuần lộc kéo, đi khắp nơi, tặng quà trẻ em. Và một trong những điều người dân mong chờ nhất trong dịp này chính là “Marché de Noel” – hội chợ Giáng sinh được tổ chức ở hầu hết các thành phố.

 

* Không khí Noel tại Thụy Sĩ

Đất nước Thụy Sĩ xinh đẹp được vinh danh xuất hiện trong top đầu những điểm đón giáng sinh tuyệt vời của Châu Âu. Trong Tour 3 Nước Châu Âu 10 ngày 8 đêm 2023 năm nay, Du khách sẽ chứng kiến những bông tuyết vương đầy khắp lối, và thời điểm này cũng là lúc người dân Thụy Sĩ háo hức chuẩn bị cho một mùa giáng sinh đang ghé đến.

Chúng ta sẽ bắt gặp hình ảnh các em nhỏ và bố mẹ cùng nhau trang trí cây thông Noel, thắp sáng cây thông bằng những dây đèn lấp lánh ánh sáng, và rất nhiều những hộp quà xinh xắn được đặt dưới gốc cây thông. Dạo bước trên các con phố, bạn có thể thấy các cửa hàng đều giăng đèn kết hoa, trang trí giáng sinh tuyệt đẹp để chào đón giáng sinh và năm mới. Họ dán hình ông già tuyết, cây thông, và gắn những chiếc chuông lên các cửa kính, chúng sẽ kêu leng keng ngân vang khi ai đó mở cửa bước vào những cửa hàng này.

Càng sát ngày lễ, không khí phố xá trở nên vui nhộn, rộn rã hơn rất nhiều, những bài hát giáng sinh vang lên khắp nơi, như hòa chung với sự háo hức chờ đón ngày lễ tới. Vào ngày giáng sinh tại Thụy Sĩ, các gia đình cùng nhau đi đến nhà thờ, trẻ con thì tụ họp cùng khoe với nhau những món quà giáng sinh đặc biệt mà chúng được tặng, tiếng nói tiếng cười rộn vang vô cùng sôi động. Trên các con phố, bạn cũng sẽ bắt gặp những “ông già Noel” vác theo bao quà tặng siêu to khổng lồ để làm nhiệm vụ phân phát quà cho khắp mọi người.

Sau bữa tiệc tối, tất cả thành viên trong gia đình gồm nhiều thế hệ cùng quây quần bên cây thông noel, họ cùng đọc kinh cầu nguyện, trò chuyện, hát và đọc thơ cho nhau nghe, vô cùng ấm áp và vui vẻ.

 

* Không khí Noel tại Ý

Đón Giáng sinh tại Ý ở các thành phố lớn như Venice, Rome, Milan… du khách sẽ được ngắm những ánh đèn được thắp sáng lung linh, hòa mình vào không khí lễ hội nhộn nhịp, thưởng thức món ăn đường phố ngon tuyệt đỉnh. 

Tại thành phố Rome, du khách có thể đi bộ qua quảng trường Barberini, nơi có nhiều người tụ tập. Vào đêm Giáng sinh, hãy ghé thăm Vatican để nghe thông điệp Giáng sinh của Giáo hoàng khi đứng bên cạnh cây thông Noel khổng lồ được dựng lên. Vào buổi tối, hãy thư giãn với các món ăn mùa đông La Mã thịnh soạn như pasta e ceci (mì ống và đậu xanh).

 

* Không khí Noel tại Vatican

Cây thông Noel luôn là “linh hồn” của lễ Giáng sinh tại các quốc gia trên thế giới và năm nào cây thông Noel tại Vatican cũng rất đồ sộ, lộng lẫy, tha hồ cho bạn check in khi đón Giáng sinh tại Ý. Tòa thánh Vatican sẽ trở thành địa điểm gây chú ý nhất thế giới vào đêm Giáng sinh khi hàng trăm ngàn người kéo về chiêm ngưỡng và dự lễ cầu nguyện, lắng nghe những lời chúc Noel an lành.

Khởi hành từ TP.HCM
PHÁP - THỤY SĨ - Ý - VATICAN
10 ngày 8 đêm - Khởi hành: 23/12 & 30/12
Giá tour trọn gói chỉ: 56.990.000đ/khách
Ưu đãi đặc biệt cho quý khách khi đặt mua tour sớm!

>>> Xem thêm tại: https://www.peacetour.com.vn/du-lich/phap-thuy-sy-y-vatican-1-231223

====================

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH HÒA BÌNH VIỆT NAM

Địa chỉ: 60 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: (+84) 28 730 69 888 / 1800 64 64 68
Fax: (+84) 28 39 304 416
Web: www.peacetour.com.vn
Email: peacetour@hcm.vnn.vn

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH