Những địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc

Phú Quốc là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch biển, đảo ngọc xinh đẹp này đã trở thành điểm đến hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước. Đặc biệt, Phú Quốc cũng là địa điểm ngắm hoàng hôn cực lý tưởng, sẽ là một thiếu sót nếu bỏ lỡ những địa điểm ngắm hoàng hôn Phú Quốc, bởi lẽ hoàng hôn là "đặc sản" của Phú Quốc, làm ngây ngất bao tâm hồn du khách.

Một số địa điểm ngắm hoàng hôn Phú Quốc dành cho du khách:

1/ Ốc Sên Beach Bar & Club.

Địa chỉ: 118 Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc.

Nơi này được trang trí theo mô hình lều trại, bạn hóa thân thành dân du mục, kê một chiếc gối lười nằm duỗi chân trên cát và đợi ánh hoàng hôn. Bạn có thể vừa ngắm hoàng hôn vừa nhâm nhi ly cocktail, ăn chút bánh ngọt.

2/ Phú Quốc Rock Sunset Island Bar

Địa chỉ: Nam Nghi Resort – Ấp 4, Cửa Cạn, Phú Quốc.

Khi những tia nắng cuối cùng còn sót lại và phản chiếu yếu ớt, mặt trời như hết sinh lực, rơi thõng xuống nước biển, để lại ánh vàng đỏ hắt lên tuyệt đẹp. Để ngắm cảnh này bạn ghé Rock Island Bar - một quán bar hiện đại. Nơi có quầy bar kéo dài, lan can kính trải dài, từ đây ngồi ngắm hoàng hôn đẹp như tranh. Khung cảnh này mơ màng lên hình ảo diệu phải biết.

3/ Phú Quốc Golden Sand Bar

Địa chỉ: Bãi biển Nhiệt Đới, Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc.

Không chỉ đơn giản là một quán bar trên bờ biển, nơi này còn có nhiều đạo cụ được như chiếc xe cũ kỹ màu vàng đậm, lều võng…Bạn chỉ việc tạo dáng khi hoàng hôn buông xuống thôi đảm bảo đã có bức ảnh lung linh rồi.

4/ Phú Quốc Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar

Địa chỉ: Đồi Sao Mai, 69 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc.

Khác với những nơi trên, quán này nằm cách xa biển, nhưng không phải vì thế bạn sẽ bỏ lỡ cảnh hoàng hôn Phú Quốc. Vì nơi này có lợi thế nằm ở trên cao, nên bạn sẽ thấy mặt trời lặn từ xa, chiêm ngưỡng toàn cảnh.

5/ Sunset Sanato Beach Club

Địa chỉ: Bãi Trường – Tổ 3, Ấp Đường Bào, Dương Tơ, Phú Quốc.

Sunset Sanato Beach Club là cả một tổ hợp công trình nghệ thuật được các nghệ nhân tạo nên. Nơi có nhiều tác phẩm trên cát như hình mặt người cắt, hình đàn voi trên biển, hình nón lá. Đặc biệt tất cả có kích cỡ khổng lồ choáng ngợp. Ở đây có không gian sát mặt biển nên đến ráng chiều bạn có thể ngắm cảnh hoàng hôn cực chất.

6/ Mango Bay Resort

Địa chỉ: Bãi Biển Ông Lang, Cửa Dương, Phú Quốc.

Mango Bay Resort được thiết kế theo phong cách lãng mạn, vì thế các cặp đôi thường hay đến đây chụp ảnh lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Nơi này cách thị trấn Dương Đông 5km, được dựng ngay sát cạnh bờ biển. Khi hoàng hôn buông dần nơi này chìm vào màu vàng đỏ, cảm giác ấm áp dần, dễ chịu. Khiến bạn cảm thấy an yên, thích thú vô cùng.

7/ Aroi Coffee & Dessert

Địa chỉ: 24 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc.

Ngồi trên biển ngâm nga vài câu hát, nhâm nhi chút cà phê hay đồ uống của quán, rồi đợi hoàng hôn khuất sau mặt biển rất thú vị. Quán còn phục vụ nhiều trà bánh ngọt để tạo thêm niềm hứng khởi cho bạn ngắm hoàng hôn Phú Quốc.

8/ Nhà hàng I Love Phu Quoc

Địa chỉ: 40 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc.

Nơi này có không gian trên lầu cao, từ đây bạn có thể ngắm trọn vẹn cảnh hoàng hôn. Trong lúc chờ đợi hãy cùng bạn bè trò chuyện và nâng ly chúc tụng nhau. Nhìn những tia nắng vàng tươi dần khuất sau biển sau đó hắt lên ánh lung linh, lấp lánh trên mặt biển đẹp tuyệt.

Nếu có dịp đến Đảo ngọc, bạn đừng quên ghé qua những địa điểm mà Du lịch Hòa Bình đã giới thiệu để trải nghiệm cảnh sắc hoàng hôn đẹp không nơi nào sánh được ở đây nhé.

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH