TOUR PHÚ QUỐC 3N2Đ: GRAND WORLD - HÒN THƠM - ĐỊA TRUNG HẢI | TOUR TẾT QUÝ MÃO 2022

Trải nghiệm Tour Phú Quốc 3N2Đ Tết Quý Mão: Grand World - Hòn Thơm - Địa Trung Hải cùng Du Lịch Hòa Bình Việt Nam sẽ đưa quý khách đến với nhiều bãi biển hoang sơ đẹp mê hồn. Với giá chỉ: 7.790.000đ/khách đã bao gồm Vé máy bay khứ hồi của Vietnam Airlines thì còn gì bằng. Bắt đầu đi thôi nào!

Những trải nghiệm thú vị trong chương trình:

Cáp Treo Hòn Thơm: Chơi trò chơi tại công viên nước Hòn Thơm, trải nghiệm cáp treo, ngắm hoàng hôn cực chill tại Hòn Thơm

Dinh Cậu: Nét văn hóa tín ngưỡng và là chỗ dựa tinh thần của người dân xứ Đảo.

Grand World: Thành Phố không ngủ

Địa Trung Hải: Một thoáng nước Ý giữa lòng Phú Quốc

Chùa Hội Quốc: Địa điểm tâm linh được người dân trong và ngoài nước thường xuyên ghé mỗi khi có dịp đến Phú Quốc.

 

Dinh Cậu

Tồn tại hơn 300 năm, Dinh Cậu Phú Quốc không chỉ trở thành chỗ dựa tinh thần cho người dân đảo, mà còn là điểm tham quan du lịch nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hài hòa, lãng mạn, và khu chợ đêm sầm uất, níu chân bao du khách.

 

Grand World Phú Quốc

Công viên Urban Park: Quy tụ nhiều tác phẩm nghệ thuật độc đáo, mang đậm nét lãng mạn, cổ điễn, đậm chất Ý.

Du ngoạn dòng sông Venice (Ý): 3 cây cầu có vòm bán nguyệt được thiết kế theo đặc trưng kiến trúc châu Âu. Lấy cảm hứng từ dòng sông Venice lãng mạn tại Ý, tại Grand World Phú Quốc, tất cả được tái hiện sinh động bằng hình ảnh những chiếc thuyền Gondola đậu trên sông, được chèo bởi các chàng trai mặc trang phục đậm chất lãng tử Ý. (chi phí tự túc)

Khu phố đèn lồng Shanghai (Trung Quốc): Tọa lạc ngay cổng vào dự án, lấy cảm hứng thiết kế từ những con phố sầm uất của Thượng Hải, khu phố như một China Town thu nhỏ trên đảo Ngọc trù phú, là nơi mua sắm sầm uất thu hút khách du lịch.

Khu mái vòm ánh sáng đổi màu độc đáo phong cách Clarke Quay (Singapore): Nằm tại khu Mallorca Shop, đây là không gian để du khách tản bộ dưới cây ánh sáng mái vòm đổi màu phong cách Clark Quay. Khu phố đi bộ với chợ đêm dân gian lấy ý tưởng từ khu Asiatique tại Thái Lan, khu phố đi bộ Mallorca phục vụ cho những nhu cầu vui chơi, giải trí…

 

Thị Trấn Địa Trung Hải

Đoàn tham quan, chụp hình tại Thị Trấn Địa Trung Hải hay Shophouse Địa Trung Hải: được ưu ái nằm trên con đường huyết mạch đưa du khách đến Ga Cáp Treo, được xây dựng theo phong cách Châu Âu với lỗi kiến trúc cổ kính, những dãy nhà phố mang màu sắc hoài niệm đặc trưng hay công trình tháp đồng hồ đẹp như trời tây, … nằm men theo bờ biển tạo nên một khung cảnh vô cùng độc đáo.

 

Sunworld Hòn Thơm

Qúy khách có thể trải nghiệm Sunworld Hòn Thơm, cáp treo dài nhất thế giới 7.889,9m. Từ cáp treo, du khách có thể thu vào tầm mắt 360 độ vẻ đẹp tựa thiên đường của biển, đảo, rừng xanh và những bãi tắm trong cụm đảo An Thới, Nam Phú Quốc.

Bước xuống cáp treo, du khách sẽ được thỏa sức tận hưởng vẻ đẹp của Hòn Thơm với bãi tắm cát trắng mịn, nước trong veo màu ngọc bích bên rừng già hoang sơ và những bãi đá được tự nhiên sắp xếp ngoạn mục. Nhiều dịch vụ và trò chơi trên biển mới được đưa vào khai thác tại Sun World Hon Thom Nature Park trong giai đoạn đầu như: kéo dù, phao chuối, lặn ngắm san hô, đi bộ dưới đáy biển, kayak… hứa hẹn đem đến một kỳ nghỉ khó quên.

Công viên nước Hòn Thơm – Aquatopia Water Park - vừa bước vào khu vực cổng chào là một đài phun nước có biểu tượng đại dương. Bắt đầu từ đây, một thế giới nhiệt đới mê hoặc trải rộng ra trước mắt đón chào các bạn, với những bức tượng điêu khắc đủ loại trái cây độc đáo. Tiếp theo đó sau những rặng dừa là hình hài các biểu trưng lâu đời của Phú Quốc như con tàu đánh cá, ngọn hải đăng và thùng nước mắm cách điệu. Tiếp tục hành trình sẽ là dưới những “rạn san hô”. Khu trò chơi chủ đề này hứa hẹn khiến các bé thích mê với những tạo hình giống như phim hoạt hình trong thế giới dưới nước đầy sắc màu huyền ảo. Trong khi các bé thỏa sức với những trò chơi, các bậc phụ huynh có thể thảnh thơi ngồi nghỉ mát dưới từng mái chòi lợp lá hoang sơ đậm chất hoang dã.

Qúy khách dùng bữa trưa buffet tại Hòn Thơm. Sau đó lên cáp treo di chuyển về lại bờ.

 

Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc

Nằm tựa lưng vào núi, hướng mặt ra biển. Đường lên Chùa tuyệt đẹp với một bên là rừng núi xanh tươi, một bên là đại dương mênh mông.

 

Sunset Sanato Phú Quốc

Được biết đến như là “thiên đường sống ảo” với 1001 góc chụp lung linh có thể “gây bão” mạng xã hội. (Chi phí tự túc)

-------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH HÒA BÌNH VIỆT NAM

Địa chỉ: 60 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: (+84) 28 730 69 888 / 1800 64 64 68
Fax: (+84) 28 39 304 416
Web: www.peacetour.com.vn
Email: peacetour@hcm.vnn.vn

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH