Cầu đi bộ Thủ Thiêm "Xịn sò" Ở Sài Gòn?

Cầu đi bộ Thủ Thiêm "Xịn sò" nối Quận 2 và Quận 1 sắp có. Với vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho du khách đến tham quan Sài Thành.

 

Cầu đi bộ Thủ Thiêm bắc qua sông Sài Gòn (Cầu đi bộ số 1 – Cầu phía nam) sẽ nằm giữa cầu Thủ Thiêm 2 và hầm vượt sông Sài Gòn. Cầu đi bộ Thủ Thiêm sẽ nối khu vực trung tâm với khu đô thị mới Thủ Thiêm. Ở đầu cầu phía quận 1, chân cầu nằm trong khu vực công viên cảng Bạch Đằng, gần phố đi bộ Nguyễn Huệ. Còn phía khu đô thị mới Thủ Thiêm, chân cầu đặt tại công viên bờ sông khu A, phía nam quảng trường trung tâm.

 

 

Cầu đi bộ Thủ Thiêm nhằm mục đích phục vụ nhu cầu ngắm cảnh, đi lại, thưởng ngoạn của người dân địa phương và du khách thập phương. Đồng thời cũng có thể tổ chức lễ hội tại nơi đây. Đây là dự án cầu đi bộ dài hơn 500m, dự đoán sẽ là điểm nhấn của thành phố trong tương lai.

 

 

Cầu đi bộ Thủ Thiêm sẽ được thiết kế thành hình chữ S với cách điệu tượng trưng cho hình ảnh đất nước Việt Nam. Cầu uốn lượn trên dòng sông Sài Gòn. Điều đặc biệt của cầu là có trụ tháp nghiêng nghiêng tạo góc nhìn mở, biểu tượng này lấy cảm hứng từ hình ảnh cây tre Việt Nam.

 

 

Cầu đi bộ Thủ Thiêm không chỉ dành riêng cho người đi bộ mà còn được bố trí phân làn dành cho người đi xe đạp. Người đi bộ, người đi xe đạp, người khuyết tật, trẻ em và người cao tuổi có thể sử dụng kết hợp băng chuyền, ram dốc và thang máy để đi lên cầu.

 

 

-------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH HÒA BÌNH VIỆT NAM

Địa chỉ: 60 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: (+84) 28 730 69 888 / 1800 64 64 68
Fax: (+84) 28 39 304 416
Web: www.peacetour.com.vn
Email: peacetour@hcm.vnn.vn

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH