Điểm danh các quán cà phê đẹp ở Đà Lạt

Nếu đã từng đặt chân đến Đà Lạt mà chưa thử thưởng thức qua những loại cafe thơm ngon, nổi tiếng ở đây thì thật là một sự tiếc nuối. Mảnh đất cao nguyên này không chỉ độc đáo bởi những cảnh đẹp làm say đắm lòng người mà còn có các quán cafe view đẹp, sang trọng tha hồ cho du khách check in, ngắm cảnh và nhâm nhi một loại nước uống yêu thích.

Sau một ngày dài tham quan những địa điểm du lịch tuyệt đẹp tại Đà Lạt, tối đến du khách có thể lựa chọn cho mình một quán cà phê có không gian yên bình và lãng mạn. Những quán cà phê Du lịch Hòa Bình giới thiệu dưới đây đều là những quán được đông đảo khách du lịch ưa thích và đặc biệt là có view tuyệt đẹp để có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố ngàn hoa xinh đẹp...

1. Dalat Golf cafe - Quán cafe sống ảo ở Đà Lạt: Tọa lạc tại số 14 đường Đống Đa, Phường 3, Thành phố Đà Lạt. Đứng đầu danh sách quán cafe Đà Lạt có view đẹp, điều mang đến sự khác biệt của quán này so với những quán khác đó là view của quán có tầm nhìn mọi hướng và bao quát được toàn cảnh của thành phố ngàn hoa từ trên cao. Với không gian vừa trong nhà vừa ngoài trời này mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm khó quên.

Nếu bạn là người thích không gian yên tĩnh nhẹ nhàng có thể lựa chọn khu vực sảnh bên dưới với những căn phòng riêng tư được bài trí đẹp mắt, khung cửa sổ nhìn thẳng xuống thành phố Đà Lạt. Nếu bạn là người thích không gian thoáng đãng, cảm nhận không khí se lạnh cùng không gian tự nhiên ngoài trời có thể lựa chọn sảnh bên ngoài sân thượng để thưởng thức cà phê.

Thời gian đẹp nhất để thưởng thức cà phê tại Dalat Golf là vào buổi sáng từ 7h00 đến 10h00 khi trời còn chưa quá nắng, những làn sương mờ ảo lững lờ bên dưới thành phố tạo nên khung cảnh nên thơ tuyệt đẹp.

2. Cafe Tỏi Đen Đà Lạt - Quán cà phê độc đáo: Tọa lạc tại một vị trí được xem là thuận tiện và đắc địa nhất tại Thành phố sương mù:

Cơ sở 1: số 318 đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt (ngay ngã 5 Đại Học).
Cơ sở 2: số 370 đường Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt.

Không những lợi thế về vị trí mà quán Cafe Tỏi Đen được rất nhiều du khách địa phương và khách du lịch ưa thích bởi món đồ uống nổi tiếng của quán ngon và khá độc là “cà phê vì sức khỏe”.

Tỏi Đen là nhãn hiệu đã đăng ký độc quyền của quán. Có lẽ sẽ ít ai nghĩ rằng cà phê có thể uống kết hợp cùng với tỏi đen được, nhưng nếu như các bạn đã có dịp đến với quán và thưởng thức món cà phê tại đây thì chắc chắn các bạn sẽ có được nhiều trải nghiệm cực kỳ đặc biệt.

Tuy chỉ mới được đưa vào hoạt động trong một vài năm trở lại đây. Nhưng hương vị Cafe Tỏi Đen đã tạo dựng nên tên tuổi của quán. Với sự kết hợp rất tinh tế và hài hòa giữa cà phê đắng và tỏi đen bùi bùi tạo nên món đồ uống cực kỳ thơm ngon. Đã có rất nhiều thực khách lần đầu tiên có dịp thưởng thức món đồ uống mới lạ này tại Tỏi Đen Coffee.

3. Cafe Memory Đà Lạt: Tọa lạc tại số 24/7 đường Hùng Vương, Phường 10, Thành phố Đà Lạt. Quán cà phê Memory Đà Lạt mang đến một cảm giác đầy hoài niệm và những ký ức một thời tuổi thơ. Không gian mang đậm nét xưa với cách trang trí, màu sắc trang nhã. Nhà mái ngói, cây xanh bao phủ xung quanh, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp, gần gũi và thân thiện. Đến đây, các bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác nghe nhạc Trịnh trong phòng cách âm, nhâm nhi thêm ít trà bánh. Thả hồn vào những bản tình ca và cảm nhận được nhịp sống bình yên của thành phố nơi cao nguyên này.

4. Horizon Coffee- Quán cafe có view đồi núi đẹp nhất Đà Lạt: nằm ở số 31/6 đường 3 Tháng 4, Phường 3, Thành phố Đà Lạt. Một quán coffee mà khi du khách đến đây có thể thoải mái check in và sống ảo. Bởi vì khung cảnh tại quán cà phê này, bất cứ chỗ nào bạn cũng có thể chụp được cho mình những bức hình tuyệt đẹp. Tọa lạc trên một đồi thông khá cao, nên từ quán cafe Horizon bạn có thể phóng tầm mắt ngắm khung cảnh núi rừng và cả thung lũng thông bên dưới.  Một quán cà phê mang đậm phong cách núi rừng Tây Nguyên thơ mộng và hùng vĩ.

5. F Cánh đồng hoa - Quán cafe check-in sống ảo ở Đà Lạt, nằm trên đường Lánh nạn 1, đèo Mimosa, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Đây là một trong những địa điểm kết hợp giữa không gian quán cà phê và một cánh đồng hoa bao la rộng lớn với nhiều sắc màu khác nhau. Không gian tại đây rất thoáng đãng và trong lành mang đậm nét đặc trưng của Đà Lạt. Không những thế cách trang trí cũng như bày trí những vật dụng khá đẹp, độc và lạ. Địa điểm này cực kỳ thích hợp cho những du khách, những tín đồ ưa thích sống ảo. Bởi vì khung cảnh nơi đây sẽ giúp cho các bạn có được những bức ảnh vô cùng ảo diệu.

6. Coffee Panorama - Quán cafe view không góc chết tại Đà Lạt: Tọa lạc tại số 723 Trại Mát, Phường 11, Thành phố Đà Lạt. Quán Panorama Coffee một địa chỉ thưởng thức cà phê và ngắm Đà Lạt cực đẹp vào ban đêm. “Quán cafe lơ lửng giữa trời” chính là cụm từ dùng để miêu tả chân thực nhất về quán cà phê này. Nếu như du khách có dịp đến với quán vào ban đêm lúc những nhà lồng, nhà vòm ở phía dưới thung lũng đã lên đèn, chắc chắn du khách sẽ có được những cảm nhận cũng như những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Một khung cảnh được ví như là “kinh đô ánh sáng” tại Đà Lạt. Với những ánh đèn lung linh và huyền ảo càng làm cho không gian nơi đây trở nên thơ mộng và lãng mạn nhất.

7. Coffee Dalat Night - Ngắm Đà Lạt về đêm: nằm gần trung tâm thành phố Đà Lạt, tại số 4 đường Đống Đa, Phường 3, Thành phố Đà Lạt. Một trong những quán cà phê có thể dễ dàng ngắm nhìn toàn cảnh Thành phố Đà Lạt thơ mộng và lãng mạn. Đặc biệt là những lúc về đêm, khung cảnh nơi đây sẽ càng trở nên thơ mộng và lãng mạn hơn bao giờ hết. Càng về khuya, đèn dưới thung lũng càng rực sáng tạo nên một không gian nên thơ, huyền ảo. Ngồi thưởng thức tách cafe ấm nóng, cùng tiếng nhạc du dương, là một trải nghiệm thật tuyệt vời. Coffee Đà Lạt Night xứng đáng nằm trong top những quán cafe đẹp ở Đà Lạt.

8. Mê Linh Garden - Quán Cafe chồn Đà Lạt: Tọa lạc tại tổ 20, Thôn 4, Xã Tà Nung, Thành phố Đà Lạt. Quán nằm cách xa trung tâm thành phố khoảng 25km, nên nơi đây mang đến một bầu không khí trong lành của một vùng quê. Mê Linh Coffee có cả khu vườn hoa rộng lớn và vô vàn tiểu cảnh để chụp hình. Không gian quán được thiết kế đơn giản, với một không gian mở để có thể cảm nhận được hết vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây.

9. Cafe Dalat View - Quán cafe cổng trời, tọa lạc tại 49 Khe Sanh, cafe Dalat View là một trong những quán có view đẹp nằm gần trung tâm thành phố Đà Lạt, chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút đi xe máy. Quán còn được du khách biết đến là một trong những địa điểm “cổng trời thứ 2” tại Đà Lạt. Đúng như cái tên gọi của quán, Cafe Dalat View có tầm nhìn rộng, phía dưới là thung lũng rừng thông  xanh mướt, phía xa xa là khung cảnh thành phố Đà Lạt. Ngoài ra, điểm nhấn ấn tượng nhất của quán đó chính là cây cầu màu đỏ dài khoảng gần 40m với 1 vòng cung uốn lượn, giúp du khách thoả sức có được những bức ảnh lung linh và thơ mộng.

10. Quán Lululala coffee Đà Lạt: số 32/2 đường 3 tháng 4, đồi Cà Ri Dê, Phường 4, TP Đà Lạt. Tọa lạc tại một triền đồi cao, nên đã mang lại cho quán có một vẻ thơ mộng và đặc trưng của Đà Lạt. Khung cảnh tại đây nhìn tuy khá là đơn sơ và mộc mạc nhưng nếu du khách là một người yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên thì có thể dễ dàng nhận ra không gian nơi đây rất hữu tình và thơ mộng, có núi, có mây, cùng với đó là những cánh rừng thông xanh bạt ngàn. Đây cũng chính là một trong những quán cà phê số ít tại Đà Lạt có tổ chức chương trình ca nhạc Acoustic mỗi đêm. Đến với nơi đây các bạn sẽ được thưởng thức một ly cà phê ấm nóng, thả hồn mình theo những bản nhạc du dương trầm bổng giữa tiết trời se se lạnh đặc trưng của Đà Lạt.

11. Cafe Sunny Farm Đà Lạt: tại dốc số 7 đường Tự Phước, Trại Mát, Phường 11, Thành phố Đà Lạt. Sunny Farm Coffee hay còn được mọi người biết đến với tên gọi khác là Nông Trại Vui Vẻ. Đây chính là một trong những địa điểm check in sống ảo không bao giờ hết hot tại Đà Lạt. Bởi vì tại đây có vô vàn góc chụp hình cho du khách thoải mái tạo dáng với những tiểu cảnh vô cùng đẹp và hấp dẫn. Điển hình trong số những tiểu cảnh này phải nhắc đến là chiếc võng khổng lồ, những vườn hoa hay những căn nhà gỗ và đặc biệt nhất chính là nấc thang lên thiên đường. Nếu như các bạn là một người ưa thích chụp hình và sống ảo thì nơi đây chính là thiên đường dành cho các bạn.

12. Cafe Hồ trên mây Đà Lạt: Tọa lạc tại Tổ 2, Thôn 6, Xã Tà Nung, Thành phố Đà Lạt. Cafe Hồ trên mây Đà Lạt không những có những ngọn đồi hoa tuyệt đẹp mà du khách còn được chiêm ngưỡng hồ bơi trên cao, thỏa thích đi dạo trên trên mặt nước.

Được gọi là hồ bơi nhưng chỉ có một ít nước. Du khách có thể thoải mái đi lại và lả lướt trên đó. Những chiếc phao hơi lớn được thả trôi tự do trên mặt hồ, du khách thể bơi lội ở một khoảng hồ sâu và tạo dáng như phong cách hồ tràn ở Maldives xinh đẹp trong mơ.

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH