Các địa điểm check - in của giới trẻ tại Quy Nhơn

Quy Nhơn là điểm đến du lịch thu hút rất nhiều lượt khách trong những năm gần đây, đặt biệt là giới trẻ bởi nhiều danh lam, thắng cảnh vô cùng tuyệt đẹp và vô số địa điểm check-in “siêu xinh”. Hãy cùng khám phá một số địa điểm tuyệt vời dưới đây:

1. Eo Gió: với những hang động hoang sơ kỳ bí, những ngọn núi hùng vĩ bao quanh, Eo Gió là một địa điểm check-in phù hợp với những bạn trẻ ngày nay. Con đường đi bộ lưng chừng núi với hàng ngàn bậc thang nối tiếp nhau chính là điểm nhấn. Những cột hàng rào nổi bật với màu đỏ gạch xen trắng vừa đẹp mắt vừa là tay vịn an toàn được các bạn trẻ lăng xê nhiệt tình.

2. Kỳ Co: đẹp lung linh như một hòm kho báu nhiều đá quý. Nước biển Kỳ Co vào buổi sáng sớm trong xanh phản chiếu ánh mặt trời lấp lánh. Du khách có thể đi dạo dọc bờ biển, ngắm bình minh thơ mộng và tận hưởng không khí trong lành buổi sớm mai. Cũng đừng quên đem theo một chiếc máy ảnh hay điện thoại để lưu lại những bức ảnh tuyệt vời của bãi biển Kỳ Co nhé!

3. Cù Lao Xanh: Biển êm, làn nước trong xanh có thể nhìn thấy đáy cùng bờ cát trắng trải dài thơ mộng chính là những điều ấn tượng khi nói đến cái tên Cù Lao Xanh. Nơi đây được ví như là món quà vô giá mà thiên nhiên dành tặng cho người dân Bình Định. Trên đảo có khá ít cư dân sinh sống. Vì vậy sẽ là địa điểm check-in Quy Nhơn phù hợp với những bạn trẻ thích khám phá, trải nghiệm.

4. Surf Bar: Nơi đây được coi là quán cà phê nổi tiếng nhất Quy Nhơn thường được giới trẻ lựa chọn là điểm giải trí về đêm không thể bỏ qua khi đi du lịch ở Quy Nhơn. Đặt chân đến Surf Bar, các bạn trẻ sẽ bị thu hút ngay bởi bầu không khí trẻ trung cùng view biển cực đẹp, không gian thoáng mát hòa hợp với thiên nhiên cực kỳ lãng mạn. Surf  Bar bố trí những chiếc xích đu gỗ, thuyền gỗ, những vòm hoa ở lối ra vào,… Các tín đồ mê chụp ảnh có thể thỏa sức check-in để có những bức hình xinh lung linh.

5. Con đường giữa biển ở Hòn Khô: Trước kia, khách du lịch tới hòn Khô để được lặn ngắm san hô chỉ cách mặt nước chưa đến một mét, thả mình trong làn nước biển trong vắt hay chinh phục dãy núi đá… thì giờ đây Hòn Khô thu hút nhiều bạn trẻ bởi con đường giữa biển rất đẹp và rất lãng mạn. 

6. Ghềnh Ráng: Sẽ là một thiếu sót nghiêm trọng khi đến Quy Nhơn mà không check-in tại Ghềnh Ráng. Nơi đây nổi tiếng với quần thể những bãi đá nối tiếp nhau, uốn lượn theo đường cong của eo núi Xuân Vân. Dưới chân Ghềnh Ráng là bãi cát trắng trải dài mênh mông với nước biển trong xanh.

7. Đồi cát Phương Mai: Là địa danh du lịch có nét đẹp hoang sơ và hấp dẫn, nơi đây nổi tiếng với triền cát dài uốn lượn cùng những cánh rừng dương bát ngát. Du khách đến đây có thể tận hưởng sự trong lành của thiên nhiên đất trời, còn được nghịch cát, và chụp những bức ảnh nghệ thuật độc đáo.

8. Khu dã ngoại Trung Lương: đây là điểm rất  thích hợp cho du khách muốn đến tổ chức các hoạt động dã ngoại. Đặc biệt dành cho các nhóm bạn trẻ muốn cắm trại hoặc nghỉ ngơi trên những chiếc ghế với view nhìn ra biển rất tuyệt.

9. Tháp Đôi: hay còn có tên là Tháp Hưng Thạnh Gồm có hai tháp là tháp phía Bắc và tháp phía Nam đứng cạnh nhau trên khu đất bằng phẳng dưới chân một quả đồi. Tất cả các họa tiết trên tháp đều được chạm khắc tinh xảo, tạo nên tổng thể công trình đặc biệt có một không hai.

Nếu có dịp đến Quy Nhơn, du khách đừng bỏ qua các điểm check-in với view cực xinh trên đây nhé. Hy vọng với những gì Du Lịch Hòa Bình Việt Nam chia sẻ, du khách sẽ có thêm nguồn cảm hứng muốn khám phá và trải nghiệm thành phố biển Quy Nhơn.

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH