Các điểm lưu trú dành cho du khách ở Đắk Nông

Du lịch Đắk Nông để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hồ Tà Đùng “vịnh Hạ Long trên cạn” của Tây Nguyên hay khám phá Công viên địa chất toàn cầu Đắk Nông là những điểm thu hút khách du lịch thời gian gần đây. Để chuẩn bị chuyến chuyến du lịch đầy vị, hãy cùng điểm qua các điểm lưu trú dành cho du khách ở Đắk Nông sau đây:

Các khách sạn tại trung tâm thành phố:

*** Khách sạn Sài Gòn - Đắk Nông


Địa chỉ: 161 Tôn Đức Thắng, Phường Nghĩa Thành, Thị xã Gia Nghĩa, Đắk Nông. 
Khách sạn Sài Gòn - Đắk Nông có vị trí trung tâm tỉnh Đắk Nông rất thuận tiện di chuyển.  Khách sạn có 55 phòng nghỉ rộng rãi theo tiêu chuẩn 2 sao thích hợp cho khách du lịch, công tác tại Đắk Nông.

*** Khách sạn New Sunrise


Địa chỉ: 30 Điện Biên Phủ, Phường Nghĩa Trung, Thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.
Khách sạn New Sunrise có 57 phòng nghỉ theo tiêu chuẩn 3 sao tiện nghi và sạch sẽ. Khách sạn cũng có hồ bơi để du khách thư giãn. Khách sạn có vị trí gần trung tâm thuận tiện để du khách di chuyển đến các điểm tham quan, du lịch tại  Đắk Nông.

*** Đắk Nông Lodge Resort 


Địa chỉ: Tổ 3, Phường Nghĩa Trung, Thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.
Đắk Nông Lodge Resort gồm 50 phòng nghỉ được trang bị nội thất đạt tiêu chuẩn 3 sao. Đặc biệt, được bao quanh bởi những hàng cây xanh mát và hồ nước tự nhiên khu nghỉ dưỡng mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng thực sự yên bình, hòa mình cùng thiên nhiên. Nơi đây cũng có nhà hàng, phòng karaoke thuận tiện cho nhu cầu giải trí của du khách.

Homestay khu vực hồ Tà Đùng:

*** Tà Đùng Topview Homestay


Địa chỉ: Thôn 3 xã Đắk Som , Huyện Đắk Glong, Đắk Nông
Tà Đùng Topview Homestay hay còn gọi là homestay “Nhà chú Đông”  là nơi bạn có thể nhìn ngắm toàn cảnh hồ Tà Đùng. Đây là homestay được nhiều du khách lựa chọn và đánh giá là có view hồ đẹp nhất hiện nay. Hiện tại, homestay chỉ có 5 phòng và tất cả phòng đều có view hướng ra hồ Tà Đùng. Phòng nghỉ được bài trí đơn giản nhưng vẫn đầy đủ những tiện nghi cơ bản như tủ quần áo, giường, bàn ghế, máy lạnh, quạt và đặc biệt là tất cả các phòng đều có nhà vệ sinh riêng. Đặc biệt, tại đây có một hồ bơi tràn bờ, nơi bạn có thể thư giãn và check-in và lưu lại những bức ảnh cực chất. Buổi sáng tại homestay có phục vụ điểm tâm đơn giản từ nguyên liệu là những loại rau củ sạch được trồng ngay tại vườn rau cạnh homestay. Đây là điểm lưu trú rất lý tưởng khi bạn muốn đến du lịch, tham quan hồ Tà Đùng.

*** Homestay Biển Rừng


Địa chỉ: Quảng Khê, Đắk Glong, Đắk Nông
Homestay Biển Rừng được bao bọc bởi hồ nước xanh và cây cối tươi xanh, mát mẻ. Tất cả các phòng nghỉ ở đây đều có view ngắm mặt hồ nước, sân vườn. Phòng được trang bị đầy đủ các vật dụng cá nhân, sạch sẽ, ngăn nắp và có nhà vệ sinh riêng. Homestay Biển Rừng cũng có các dịch vụ nhà hàng ăn uống hải sản, tiệc nướng BBQ ngoài trời trong khuôn viên homestay để thuận tiện cho du khách giao lưu, thưởng thức ẩm thực. 

*** Freedom Green Village Homestay


Địa chỉ: Đắk Som, Đắk Glong, Đăk Nông
Freedom Green Village Homestay cũng là một homestay có view hồ Tà Đùng cực đẹp mà bạn có thể lựa chọn. Freedom Green Village Homestay hướng đến phong cách tối giản, nơi du khách có thể hòa mình với thiên nhiên, cảm nhận sự yên bình trong không gian tĩnh lặng chỉ có tiếng chim và gió núi. Các phòng nghỉ có thiết kế đơn giản và toàn bộ có view nhìn ra hồ Tà Đùng. Đặc biệt, trang bị sẵn dầu gội và nước súc miệng bằng thảo mộc thiên nhiên. Du khách nghỉ tại Freedom Green Village Homestay được sử dụng  thực phẩm, nguyên liệu có sẵn trong Farm để tự tay chế biến những món ăn trong gian bếp chung của homestay. Ngoài ra, bạn cũng được tham quan vườn nông nghiệp hữu cơ của homestay.

*** Trust Life Homestay Tà Đùng


Địa chỉ: Đắk Som, Đắk Glong, Đắk Nông
Điểm thú vị tại  Trust Life Homestay là bạn có thể lựa chọn ở trong lều, view hồ Tà Đùng hoặc bạn lựa chọn ở trong xe bus được thiết kế lại thành nghỉ ngơi với đầy đủ tiện nghi như nệm, gối, chăn, màn. Ngoài ra, bạn còn được hái và ăn bơ sạch tại vườn, thưởng thức những món nướng đậm chất Tây Nguyên và tận hưởng không gian yên tĩnh và khung cảnh thơ mộng của hồ Tà Đùng.

***  Homestay Tuệ Uyển


Địa chỉ: đường Bích Khê, xã Đắk Som, huyện Đắk Glong, Đắk Nông
Homestay Tuệ Uyển có view nhìn ra hồ Tà Đùng khá đẹp. Phòng nghỉ khá sạch sẽ, thoáng mát và có đầy đủ các tiện ích cơ bản. Không gian homestay cũng khá yên bình, dễ chịu. Nhìn chung, homestay Tuệ Uyển là điểm lưu trú khá ổn để nhìn ngắm quang cảnh tuyệt đẹp của hồ Tà Đùng. Nơi đây cũng có phục vụ cà phê sáng và có món gà nướng rất ngon.

*** Me Garden Homestay


Địa chỉ: Quốc lộ 14, xã Nhân Cơ, Đắk R’Lấp,  Đắk Nông
Me Garden Homestay là homestay giữa khu vườn với không gian rất lãng mạn. Lấy ý tưởng từ khu vườn nhỏ của mẹ, homestay là một căn nhà nhỏ nằm giữa rừng hoa vàng. Phòng nghỉ của homestay được trang bị hiện đại, sạch sẽ, nơi bạn có thể thoải mái thư giãn và hòa mình vào không gian thơ mộng.

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH