Gọi tên các địa điểm sống ảo bao đẹp tại Đà Lạt

Đà Lạt chưa bao giờ hết “hot”, bởi đây không chỉ là bạn nơi bạn có thể ngắm cảnh đẹp, thưởng thức món ngon mà còn là nơi ra đời của những bức ảnh triệu like.

Ngoài các cảnh quan đẹp tự nhiên đầy thơ mộng, hiện nay Đà Lạt có nhiều điểm sống ảo được dựng lên bởi các khu du lịch, homestay, quán cà phê… Hãy cùng Du lịch Hòa Bình Việt Nam gọi tên các địa điểm sống ảo bao đẹp tại Đà Lạt sau đây:

1. Quảng trường Lâm Viên


Địa chỉ: đường Trần Quốc Toản, Phường 1, Đà Lạt
Địa điểm check-in quen thuộc và không thể thiếu khi đến với Đà Lạt. Với hai công trình khổng lồ biểu tượng của Đà Lạt là nụ hoa atiso và hoa dã quỳ, bạn sẽ tha hồ sáng tạo thật nhiều kiểu ảnh ấn tượng.

2. Ga Đà Lạt


Địa chỉ: đường Quang Trung, Phường 10, Thành phố Đà Lạt
Với kiến trúc độc đáo  có ba mái hình chóp, là cách điệu  đỉnh núi Langbiang, nhà rông Tây Nguyên, ga Đà Lạt là một điểm tham quan rất hấp dẫn với du khách. Đây cũng là điểm sống ảo nổi tiếng. Bạn có thể lưu lại những bức ảnh lãng mạn bên những toa tàu cổ kính hay sân ga đầy lãng mạn.

3. Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt


Địa chỉ: 109 Yersin, Phường 10, Đà Lạt
Dãy nhà hình vòng cung 3 tầng, được xây bằng gạch đỏ với một tháp chuông cao 54m chính là điểm sống ảo nổi tiếng nhất của giới trẻ tại Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt.

4. Nhà Thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng


Địa chỉ: 13 Đinh Tiên Hoàng, Phường 2, Đà Lạt
Những dãy ghế khán đài màu trắng tưởng như rất đơn giản nhưng với sự sáng tạo của những tín đồ sống ảo, nơi đây là điểm cho ra đời hàng trăm bức ảnh cực chất.

5. Nhà Thờ Con Gà


Địa chỉ: 15 Trần Phú, phường 3, Đà Lạt.
Được xem là một trong những biểu tượng của thành phố Đà Lạt, Nhà Thờ Con Gà là điểm chụp ảnh cưới lý tưởng của nhiều cặp đôi và cả những tín đồ thích sống ảo.

6. Đường hầm hỏa xa


Địa chỉ: QL20, thôn Đa Thọ, xã Xuân Thọ, Xuân Trường, Đà Lạt
Đường hầm hỏa xa trở thành điểm sống ảo cực hot của giới trẻ kể từ khi xuất hiện trong MV “Nàng Thơ” của ca sĩ Hoàng Dũng. Đường hầm hỏa xa thuộc tuyến đường xe lửa bỏ hoang từng nối liền Đà Lạt và Tháp Chàm. Nơi đây mang vẻ đẹp cổ kính phủ đầy rêu phong, cỏ dại tạo nên một không cảnh cực ma mị và ấn tượng.

7. Đồi chè Cầu Đất


Địa chỉ: Thôn Cầu Đất, xã Xuân Trường, Đà Lạt.
Những đồi chè xanh ngắt ngút ngàn tại nông trường Cầu Đất là điểm check-in không thể thiếu khi đến với Đà Lạt. Màu xanh mơn mởn của những lá chè non cạnh bên nền trời xanh trong mát mẻ tạo nên một bức tranh thiên nhiên tươi đẹp và thanh bình.

8.  Khu du lịch lá phong


Địa chỉ: 45  Đặng Thái Thân, Phường 3, Đà Lạt
Khu du lịch lá phong Đà Lạt được xây dựng theo phong cách Nhật Bản.Nơi đây có nhiều công trình kiến trúc độc đá với lối thiết kế lạ mắt kết hợp hài hòa với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng. Bạn sẽ tha hồ thỏa sức sáng tạo với rất nhiều góc sống ảo cực đẹp như nhà mái, nhà trống, đường hầm...Đặc biệt, Kokoro cafe chính điểm check-in khá nổi tiếng với quán cà phê chuẩn kiến trúc Nhật cùng một hồ cá Koi cực đẹp.

9. Kombi Land


Địa chỉ: Đèo Mimosa, Phường 3, Đà Lạt
Đây là một điểm sống ảo mới nổi và đang rất “hot” trong thời gian gần đây. Giữa xứ sở sương mù, Kombi Land mở ra một không gian hoang dã, phóng khoáng với cát trắng và những cây xương rồng gai góc. Điểm nhấn giữa vùng hoang mạc này là những chiếc xe cổ nhiều màu được trang trí bắt mắt. Bạn có thể nhâm nhi tách cà phê hoặc thỏa sức sống ảo tại Kombi Land.

10. Fresh Garden Đà Lạt


Địa chỉ: 90B Vạn Thành, phường 5, Đà Lạt
KDL Fresh Garden nằm trọn vẹn trên một ngọn đồi. Nơi đây được bao quanh bởi rừng nguyên sinh rộng bạt ngàn. Bạn sẽ có thể tận hưởng khung cảnh thiên nhiên rộng lớn, thơ mộng với vườn hoa xinh xắn nhiều màu sắc  như cúc hoạ mi, hải đường, ngọc thảo… và lưu lại những bức ảnh thật đẹp.

11. Fairytale Land


Địa chỉ: 81D Hoàng Văn Thụ, Phường 5, Đà Lạt
Fairytale Land được mệnh danh là khu vườn cổ tích, nơi bạn có thể nhìn thấy những ngôi nhà tí hon nhiều màu sắc của chú lùn nằm ẩn mình trong những vườn hoa rực rỡ.

12. Khu du lịch Thúy Thuận


Địa chỉ: Tổ 13, Thôn 1, xã Tà Nung, thành phố Đà Lạt
Với diện tích rộng lớn gần 4 hecta cùng với view đồi núi tuyệt đẹp, Khu du lịch Thúy Thuận là điểm sống ảo mới xuất hiện từ năm 2020. Thực tế, nơi đây chính là khu nhà máy sản xuất cà phê của thương hiệu cà phê Thúy Thuận-Đà Lạt. Để trở thành điểm du lịch, chủ sở hữu đã đầu tư thêm nhiều hạng mục sống ảo đẹp mắt, thu hút giới trẻ. Bên cạnh check-in những điểm đẹp mắt, bạn còn có thể tham quan  quy trình sản xuất cà phê và thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon.

13. Cổng trời Bali 


Địa chỉ: Khu du lịch cáp treo- phường 3, Đà Lạt
Chẳng cần đến tận Indonesia, bạn có thể check-in cổng trời Bali ngay tại Đà Lạt. Cổng trời Bali phiên bản Việt tọa lạc tại khu du lịch Cáp treo Đà Lạt. Nằm bên trong khu nghỉ dưỡng Greenland 2. Đây là một trong những điểm sống ảo nổi tiếng nhất tại Đà Lạt.

14. Que Garden


Địa chỉ: Đèo Mimosa, phường 10, Đà Lạt
Que Garden tự hào là khu vườn bonsai lá kim lớn nhất Việt Nam. Que Garden có thiết kế chủ đạo theo phong cách Nhật Bản với những ngôi nhà gỗ kiểu Nhật và hồ cá Koi nhiều chủng loại. Kiến trúc Nhật kết hợp hài hòa với thiên nhiên Đà Lạt bởi thảm hoa nhiều màu sắc tạo nên một không gian lãng mạn và thơ mộng.

15. Nobi Town


Địa chỉ: 30/36 đường Nam Hồ, phường 1, Đà Lạt
Đây thực chất là tổ hợp các homestay được thiết kế từ nguyên mẫu khu nhà của Nobita trong truyện tranh Đôrêmon. Bạn sẽ có cảm giác như lạc vào thế giới truyện tranh Doraemon thực thụ khi nhìn thấy phiên bản nhà Nobita và Doraemon đời thực. Từng màu sơn, cánh cửa bờ cho tường đều được làm lại cẩn thận và giống hệt trong truyện. Thị trấn Nobi tại Đà Lạt đang là điểm sống ảo cực hot không chỉ với fan hâm mộ của bộ truyện mà cả những tín đồ thích chụp ảnh.

Kết:

Hãy nhanh tay lưu lại và đặt lịch để đến với những điểm sống ảo cực chất tại Đà Lạt như trên.  Chúc bạn có một trải nghiệm thú vị và những bức ảnh triệu like.

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH